Người Anh duy nhất còn sót lại ở cúp châu Âu

Bóng đá Anh đã trải qua 1 mùa giải đáng thất vọng ở cúp châu Âu khi tất cả các đại diện tham dự của họ đều bị loại ở vòng 1/8. Ở Champions League, Arsenal, Chelsea và Man City lần lượt rời cuộc chơi. Trong khi ở Europa League, đội bóng duy nhất lọt vào vòng 1/8, Everton cũng ra về sau thất bại ở Dinamo Kiev.

Người Anh duy nhất còn sót lại ở cúp châu Âu ảnh 1

Mặc dù vậy, vẫn còn 1 cầu thủ Anh sót lại ở cúp châu Âu sau vòng 1/8. Đó là hậu vệ Micah Richars, người đang khoác áo Fiorentina.

Ở vòng 1/8 Europa League vừa qua, Micah Richars đã cùng Fiorentina vượt qua AS Roma với tổng tỉ số 4-1 sau 2 lượt trận. Trong đó, phải kể tới chiến thắng tưng bừng 3-0 ngay tại Olympico trong trận lượt về.

Trước khi vượt qua cửa ải Roma, Richards và Fiorentina đã từng hạ gục 1 đại diện Anh ở vòng 1/16 là Tottenham.

Hiện tại, Micah Richars vẫn là cầu thủ thuộc biên chế của Man City. Do không có cơ hội ra sân trong màu áo The Citizens nên Richards đã được gã nhà giàu thành Manchester gửi tới Artemio Franchi theo bản hợp đồng cho mượn.

Ở mùa giải năm nay, Richards đã có tổng cộng 15 lần ra sân cùng Fiorentina trên mọi đấu trường. Ở tứ kết Europa League, hậu vệ người Anh cùng The Viola sẽ chạm trán Dinamo Kiev, đội bóng vừa loại Everton ở vòng 1/8.

Theo Phương Minh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm