Ngược dòng, Thái Sơn Nam đoạt hạng 3

Trận tranh hạng ba Cúp C1 Futsal châu Á giữa Thái Sơn Nam và Al Rayyan Sport vừa kết thúc và Thái Sơn Nam đã thắng cuộc.

Dù bị thủng bàn trước ngay phút thứ 6 do công Hazem ghi cho Al Rayyan nhưng Thái Sơn Nam ngược dòng và đi một lèo ghi sáu bàn để giành hạng ba của giải.

Đội trưởng Văn Vũ, người có bàn san bằng để mở đầu cho cuộc lội ngược dòng.

Với thành tích này, thầy trò HLV Rodrigo của Thái Sơn Nam đã chạm lại được ngưỡng thành tích HCĐ mà hai năm trước HLV Bruno Garcia đã làm được tại giải này khi diễn ra ở Iran.

Đến thời điểm này thì chiếc HCĐ, hay nói khác đi là hạng ba giải Cúp C1 châu Á là thành tích cao nhất của Thái Sơn Nam. Vài ngày trước khi có suất vào bán kết, HLV Rodrigo nuôi mục tiêu đổi màu huy chương tuy ở bán kết Thái Sơn Nam đã gặp “cạ cứng” và quá cứng Bluewave Chonburi nên đội đã thua 0-6 và đành chấp nhận thất bại trong việc đổi màu huy chương.

Minh Trí tung cú sút cầu môn.

Trở lại với trận tranh hạng ba này, ngay từ phút thứ 6 Thái Sơn Nam mang quyết tâm cao nhưng bất ngờ thủng bàn từ pha phản công của Al Rayyan, Hazem mở bàn cho đội khách. Tuy nhiên, sau đó Tayyebi có bàn san bằng.

Tayyebi (8), người góp hai bàn vào chiến thắng 6-1 của Thái Sơn Nam.

Khi trận đấu trở lại vạch xuất phát thì Thái Sơn Nam bỗng dưng hưng phấn cao để rồi lần lượt vào các phút 31, 32 Thái Sơn Nam ghi thêm hai bàn nữa do công Trọng Luân và Văn Vũ. Từ đây Al Rayyan chơi “năm cầu” và thua thêm bàn nữa từ cú sút xa của Thái Huy. Cách biệt 4-1, Al Rayyan hết nhuệ khí và chẳng còn cơ hội chơi “năm cầu" nữa khi Thái Sơn Nam tràn lên tấn công và ghi thêm hai bàn nữa do công Lukaian và Tayyebi.

Với thắng lợi 6-1, Thái Sơn Nam đoạt hạng ba chung cuộc.

Trận chung kết giữa Bluewave Chonburi và Sanaye Giti Pasand sẽ diễn ra lúc 19 giờ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm