Ngoại hạng Anh 'độ' ý tưởng 'đá dồn' của V-League

LĐBĐ Anh (FA) vừa đưa ra ý tưởng giống VPF về “tập trung đá dồn” để kết thúc sớm mùa giải, hay nói khác đi là giải cập bến an toàn.

FA vừa đưa ra thông báo ý tưởng để mùa bóng 2019-2020 hoàn tất, tất cả 20 đội dồn về thủ đô nước Anh, cụ thể là sân Wembley đá suốt ngày để đưa mùa giải về đích một cách đầy đủ.

St George Park là trung tâm bóng đá đồ sộ của Anh.

Sân vận động Wembley huyền thoại và khu sân St George Park là Trung tâm bóng đá quốc gia Anh… các cặp đấu sẽ dồn vào đá cả ngày để đưa mùa giải về đích an toàn trong mùa đại dịch COVID-19.

Theo như ý tưởng thì sân Wembley sẽ diễn ra các trận đấu cả ngày và khuyến cáo ít người qua lại và thậm chí bên ngoài cấm người qua lại, điều này có nghĩa fan không được vào xem.

Bóng đá ở Anh bị “đứng hình” hôm 13-3 và đang đưa ra hướng giải quyết mùa giải về đích đầy đủ được nhà nước hỗ trợ.

Ở đó có nhiều sân tập và thi đấu tốt nhưng không có khán đài lớn.

Điều đáng nói là ngay Trung tâm bóng đá quốc gia Anh, tức St George Park có một khách sạn lớn với 228 phòng có cả thảy 13 sân tập và đủ chuẩn thi đấu. Nếu các trận đấu diễn ra có lệnh giới nghiêm khắc khe với người “không phận sự”.

Quả là ý tưởng rất giống cuộc họp của VPF sáng 31-3 vừa qua bàn chuyện V- League đá tập trung phía bắc để giải về đích an toàn.

Không biết phương án này sẽ ra sao và có gặp những phản ứng theo chiều ngược lại hay không khi mà nó cần có sự ủng hộ của chính phủ Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm