Ngoại binh FLC Thanh Hóa khó tranh bàn thắng đẹp AFC

Bàn thắng của Ryutaro Karube ghi từ đá phạt ở phút 30 mở tỉ số 1-0 cho FLC Thanh Hóa trong trận á quân V-League làm khách tại Bali chiều 7-3 vừa qua được AFC đưa vào những bàn thắng đẹp của lượt trận thứ ba vòng bảng AFC Cup.

Ryutaro Karube (33) chơi nổi trội trong màu áo Thanh Hóa ở AFC Cup.

Cùng với bàn mở tỉ số từ pha đá phạt hình cầu vồng này của Ryutaro thì ba bàn thắng khác cũng được AFC đề cử, trong đó có bàn thắng ấn định tỉ số chung cuộc 3-1 cho Bali Utd của Lilipaly ghi phút 74 trong trận này và đang dẫn đầu số phiếu bầu.

Hai bàn thắng khác của Maung Maung Lwin của Yangon Utd ghi vào lưới Thanh Hóa và bàn thắng của Mohammad Tannous.

Ryutaro Karube (giữa) là ngoại binh của Thanh Hóa đến từ Nhật.

Thời hạn cho việc bầu chọn từ lúc AFC đưa ra đến ngày “chốt” là bốn ngày. Hiện nay bàn thắng của Lilipaly đang dẫn đầu với 1.551 phiếu bầu, chiếm 55%. Thứ nhì thuộc về Maung Maung Lwin 1.233 phiếu bầu, chiếm 43%; thứ ba thuộc về Mohammad Tannous với 32 phiếu bầu, chiếm 1%; cuối cùng là tác giả bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho FLC Thanh Hóa, cầu thủ Nhật Ryutaro có 19 phiếu bầu nhưng cũng chiếm 1%.

Trong trận thứ ba vòng bảng AFC Cup, Thanh Hóa sang Bali làm khách dù mở tỉ số 1-0 nhưng sau đó Thanh Hóa thua ngược 1-3 và đang xếp thứ ba vòng bảng, sau Yangon Utd và Bali Utd.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm