Nghỉ vì dịch COVID-19, HLV vô địch SEA Games vẫn từ chức

Thai-League đang mùa “trốn dịch” COVID-19 và dự kiến đến ngày 2-5 mới khởi tranh trở lại nhưng HLV Choketawee sẽ không dẫn dắt Thai Port.

HLV Choketawee từng là trợ lý của HLV Kiatisak vô địch SEA Games 2013 tại Myanamr, sau đó Choketawee một mình làm thuyền trưởng U-23 Thái Lan tham dự SEA Games 2015 tại Singapore và bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Nay Choketawee về làm HLV trưởng Thai Port được tám tháng và bây giờ cựu trung vệ tuyển Thái Lan này phải chia tay đội.

HLV Choketawee và chủ tịch CLB Thai Port.

Qua bốn lượt trận đầu Thai-League 2020, Thai Port không đến nỗi nào khi xếp thứ ba trên bảng xếp hạng Thai-League 2020 với 10 điểm, sau hai đội lần lượt nhất và nhì là Bangkok Utd và Ratchaburi cùng 12 điểm.

Chủ tịch CLB Thai Port - bà Nualphan Lamsam cho biết dù chia tay chiếc ghế HLV trưởng nhưng HLV Choketawee vẫn là thành viên trong ban huấn luyện.

HLV Jadet Meelarp lên thay Choketawee.

Báo chí Thái vẫn không tìm ra được nguyên nhân vì sao Choketawee ra đi và dự đoán rằng nhiều khả năng là bất đồng chính kiến, hoặc bị can thiệp vào công việc chuyên môn.

Cách đây ít năm, khi HLV Kiatisak thất sủng ở đội tuyển về dẫn dắt Thai-Port rồi cũng phải chia tay sau thời gian ngắn.

Nữ chủ tịch của Thai Port, bà Nualpham Lamsam, là một doanh nhân lớn. Bà từng làm trưởng đoàn tuyển nữ Thái Lan bảy năm, trong đó hai lần hỗ trợ cho nữ Thái Lan góp mặt ở World Cup 2015 và 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm