Ngày Kawin đến chào Consadole Sapporo thua 2-4

Sau thời gian ngắn ngủi từ Bỉ quay về Thái Lan rồi tập luyện bổ trợ thể lực, thủ môn tuyển Thái Lan bay đến Nhật, đến TP Kashiwa, nơi Consadole Sapporo làm khách trước Kashiwa Reysol và đội đã thua 2-4.

Kawin cùng các fan hâm mộ.

Từ OHL của Bỉ về đầu quân cho Consadole Sapporo theo bản hợp đồng hai năm, Kawin đáp chuyến bay từ Bangkok đến sân bay quốc tế Kashiwa, tại đó đội Sapporo làm khách ở vòng khai mạc J-League 2020 và thua trắng bụng 2-4.

Tại Consadole Sapporo, thủ môn Kawin có người bạn đồng hương Chanathip đang là trụ cột, nhạc trưởng của Consadole Sapporo. Tuy nhiên, ra quân trận đầu làm khách, đội bóng vùng đảo Hokkaido của Nhật đã bị chủ nhà Kashiwa Reysol đánh bại 4-2.

Kawin cùng các thành viên trong gia đình và bạn bè tại sân Suvanabhumi.

Từ OHL trở  về, cụ thể là sang thẳng Nhật, Kawin quyết đổi vận, cụ thể là phấn đấu nhiều hơn nữa để khỏi phải mang phận dự bị như hai mùa qua tại OHL của Bỉ.

Kawin cho biết anh sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa để được ra sân thường xuyên trong màu áo đội mới, là đồng đội của nhạc trưởng tuyển Thái Lan và CLB Consadole Sapporo.

Mẹ và bạn của thủ môn Kawin.

Mùa J-League 1 năm nay, có bốn tuyển thủ Thái Lan thi đấu trong ba CLB khác nhau của Nhật. Ngoài Kawin và Chanathip khoác áo Consadole Sapporo còn có Dangda chơi cho Shimizu S-Pulse, Theerathon Bunmathan chơi cho Yokohama F Marinos.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm