Ngại hỗn loạn, Indonesia bán vé tại các trụ sở quân sự

Do sân Pakansari có sức chứa chỉ 31.000 khán giả mà nhu cầu người xem thì gấp nhiều lần con số này. Ngại gây ra tình trạng hỗn loạn, thậm chí dẫn đến bạo động, Indonesia đã tiến hành bán vé ngay tại các trụ sở là các cơ quan quân sự.

Khán giả Indonesia rất...máu bóng đá

Khán giả Indonesia rất... máu bóng đá.

Có 20.000 vé được bán ra qua hình thức tiền - vé trao tay cho trận chung kết lượt đi giữa Indonesia và Thái Lan. Tình hình sốt vé đang lên đến đỉnh điểm từ ngày 10-12 đến nay.

Biển người ở bán kết lượt đi AFF Cup 2016

Biển người ở bán kết lượt đi AFF Cup 2016.

Nhận định tình hình có thể rất nóng trong việc tranh nhau mua vé dẫn đến hỗn loạn và bạo động, đụng độ nhau, phía Indonesia đã tiến hành mở những địa điểm bán vé ngay trong hoặc sát với những trụ sở khu quân đội để dễ kiểm soát tình hình.

Tại khi Garrison, nơi đây mở bán vé nằm ngay kế bộ chỉ huy quân dự bị chiến lược Indonesia. Nơi đây sẽ phân phối 10.000 vé cho người mua. Cũng tại chi nhánh của lực lượng này ở Gambir, miền trung Java mở bán 5.000 vé. Tại trụ sở huyện đội Cibinong, nơi gần sân Pakansari mở điểm bán vé. Nơi đây sẽ bán 5.000 vé.

Số vé còn lại được bán qua mạng.

Trước nhu cầu quá lớn, cung và cầu chênh lệch nhau quá cao, theo quy luật thị trường, giá vé được đẩy lên cao song vẫn không làm giảm được cơn sốt vé xem trận chung kết này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm