Neymar tiết lộ phiếu bầu QBV gây sốc

Năm nay Neymar lần đầu tiên được tham gia bầu chọn Quả bóng vàng với tư cách đội trưởng đội tuyển Brazil. Lẽ ra vinh dự này thuộc về Thiago Silva, tuy nhiên, trung vệ của PSG đã dính chấn thương sau World Cup và bị tân HLV Dunga tước băng đội trưởng của Selecao.
Sau khi FIFA công bố danh sách rút gọn 3 người Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Manuel Neuer, các cầu thủ và HLV tham gia bầu chọn đã được phép nói về các lá phiếu của họ.
Trả lời kênh O Globo TV, Neymar đã tiết lộ 3 cầu thủ anh lựa chọn và điều đó mang lai đôi chút “sốc” cho người hâm mộ. Neymar chọn Messi ở vị trí đầu tiên, tiếp theo là Cris Ronaldo. Vị trí thứ 3 thật sự sốc khi Neymar điền tên… Javier Mascherano, một đồng đội khác của anh ở Barcelona
Theo luật, các cầu thủ, HLV không được bầu chọn cho cầu thủ cùng quốc gia, tuy vậy, việc Neymar chọn 2/3 cầu thủ là người Argentina khiến không ít người hâm mộ Brazil phiền lòng. Bên cạnh đó, nhiều người khác cho rằng Neymar quá cảm tính khi chọn Mascherano thay vì một tuyển thủ Đức nào đó. Mascherano chỉ thật sự thi đấu nổi bật ở World Cup 2014 nhưng kết cục, anh và Argentina vẫn chịu thua Đức ở trận chung kết.

Theo Tầm Hoan (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm