Neymar sang PSG, 'lừa' là nghề của chàng mà

Từ Messi, Ronaldo rồi đến “ông sao” Neymar cứ nằng nặc đòi đi khỏi Tây Ban Nha, đây là cái trò mỗi khi bị cơ quan thuế Tây Ban Nha sờ gáy là các “ông sao” làm mình làm mẩy đòi ra đi.

Ronaldo cũng nằng nặc đòi đi khỏi La Liga khi bị truy thuế.

Những con số thống kê cho thấy La Liga mang lại GDP cho toàn nước Tây Ban Nha rất lớn, trong đó những "ông sao" hàng đầu như Ronaldo, Messi, Neymar đều đóng vai trò rất lớn trong việc không chỉ thu hút khán giả đến sân mà còn thu hút khách du lịch khắp nơi trên hành tinh đến Tây Ban Nha.

Những chuyến đi du lịch của các đoàn khách nước ngoài đến Tây Ban Nha không chỉ coi đá bóng, trú lại mà còn tiêu tốn ngoại tệ… Những “ông sao” dạng như Neymar, Ronaldo, Messi biết rất rõ vai trò của mình nên có phần yêu sách quá đáng.

Các "ông sao" giỏi lừa bóng trên sân thì cũng rất quái ngoài đời.

Năm ngoái khi bị cơ quan thuế Tây Ban Nha truy tới bến việc lậu thuế, trốn thuế qua việc thu nhập từ hình ảnh của mình, Messi làm mình làm mẩy đòi tìm đến thầy cũ Pep Guardiola (đang làm thuyền trưởng Man. City). Nếu Messi về với Man. City thì La Liga và kinh tế Tây Ban Nha nói chung thất thu rất nhiều, nó sẽ dồn sang Anh.

Vừa qua khi bị “truy” trốn thuế thế là ngôi sao của Real Madrid cũng chơi chiêu tương tự. Cụ thể ở đây là Ronaldo, anh này đùng đùng đòi về MU, về Bayern, về PSG nhưng cuối cùng có về đâu.

Lần này lại đến “ông sao” Neymar đang rần rần trên các trang báo thể thao khắp thế giới chuyện về với PSG cũng là lúc ngôi sao người Brazil đang bị cơ quan thuế Tây Ban Nha truy các khoản trốn thuế lớn.

Neymar đòi sang Pháp khi bị truy thuế.

Các “ông sao” biết các giá của mình đóng góp vào kinh tế cho Tây Ban Nha nên cũng lắm chiêu trò.

Họ là tiền đạo hết mà, quái chiêu lắm, lừa bóng trên sân rất giỏi, ngoài đời cũng chơi chiêu rất giỏi, họ biết mình là ai. Một khi để họ ra đi thực sự thì kinh tế Tây Ban Nha tổn hại nhiều hơn so với việc họ nộp lại các khoản thuế họ trốn…

Thế là các bên ngồi lại và thương lượng với nhau. Tiền đạo “ông sao” cỡ Messi, Ronaldo, Neymar quái trên sân bao nhiêu thì ngoài đời họ cũng quái không kém.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.