Neymar lại nói lời cay đắng với Barcelona

Vào tháng trước, Neymar đã rời Barcelona để đến PSG với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 196 triệu bảng Anh. Tại PSG, Neymar hưởng mức lương 500.000 bảng Anh/tuần. Đây được coi là thương vụ chuyển nhượng gây sốc nhất của làng túc cầu.

Neymar đang thi đấu tuyệt hay trong màu áo PSG.

Trước trận đấu đầu tiên thi đấu cho PSG trong trận gặp Celtic tại Champions League, Neymar cho rằng đội bóng của anh có nhiều cơ hội giành Champions League hơn ở mùa giải này. Trước đó, trong 4 mùa giải thi đấu cùng Messi và Barcelona, Neymar đã có tổng cộng 8 danh hiệu vô địch lớn nhỏ, trong đó có cả Champions League.

Neymar nói, “Một trong những lí do lớn nhất tôi gia nhập PSG là tôi muốn giúp CLB viết nên lịch sử. Champions League không phải là danh hiệu duy nhất PSG muốn có nhưng nó là một danh hiệu vô cùng quan trọng”.

“Mục đích của PSG ở mùa giải này là giành chiến thắng. Tôi tin rằng chúng tôi có cơ hội lớn để vô địch Champions League. Chúng tôi không chỉ có nhiều cầu thủ chất lượng mà còn có kinh nghiệm. Các cầu thủ của PSG biết cần phải làm gì để vô địch Champions League”, Neymar cho biết.

“Tôi đã từng vô địch giải này, Dani Alves có 3 lần thắng giải, Thiago Motta vô địch ở cả Barcelona lẫn Inter Milan, Di Maria thì chiến thắng ở Real Madrid. Chúng tôi không chỉ có chất lượng mà còn có kinh nghiệm thực tế”, Neymar tự tin khẳng định.

Bộ ba Cavani, Mbappe và Neymar của PSG.

Neymar cũng không hề thấy áp lực với mức giá chuyển nhượng khổng lồ của mình, “Phí chuyển nhượng không phải là vấn đề của cầu thủ. Tất cả những gì cầu thủ quan tâm là được thi đấu cho một CLB có thể đem lại thành công. Mức phí chuyển nhượng là công việc giữa hai CLB. Cầu thủ chỉ cần biết tập trung vào bóng đá thôi”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.