‘Nếu U-23 Việt Nam chiến thắng, tôi phải đi mua thuốc uống’

Chiều qua (30-7), trước thềm giải bóng đá Quốc tế U-23 – Cup VinaPhone 2018, đại diện cho Tập đoàn VNPT, ông Nguyễn Trường Giang - Phó Tổng Giám đốc VinaPhone cùng ông Nguyễn Minh Châu - Phó tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tới sân tập của đội U-23 Việt Nam để trao tận tay các cầu thủ món quà bằng hiện vật và những lời chúc ấn tượng của người hâm mộ.

Rất nhiều lời chúc của người hâm mộ đã được tổng hợp và trao lại cho đội bóng U-23 Việt Nam. Trong đó, bạn Trần Thị Hải Yến cũng thể hiện tình yêu của mình với các cầu thủ U-23 Việt Nam: Tôi sẽ mãi mãi theo các anh đến tận cùng của biển cả chân trời... Cố gắng lên các anh. Hãy mang niềm vinh quang cho đất nước. Mong được gặp các anh một lần trong đời...huhu... e chưa được gặp một anh nào mà người ta được gặp hết rồi huhu... khổ thân e quá.

Đại diện nhà tài trợ và VFF trong buổi thăm, tặng quà đội U-23 Việt Nam. 

Lại có bạn bày tỏ: "Nếu U-23 Việt Nam chiến thắng tôi phải ra hiệu thuốc để mua thuốc rát cổ vì hét quá nhiều. Chúc các em thi đấu thành công và đem lại nguồn cảm hứng cho các cổ động viên trên khắp cả nước"; "Nếu U-23 Việt Nam thắng tôi sẽ mua mấy cái loa thật thật to và sẽ cổ vũ cho các anh thật lớn vì tôi có lòng tin rằng các anh sẽ mang vinh quang về cho Tổ quốc".

Giải bóng đá quốc tế U23 - Cúp Vinaphone 2018 (Cúp Tứ hùng) sẽ diễn ra từ 3-8 đến 7-8 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Tham gia giải giao hữu này, bên cạnh đội chủ nhà U-23 Việt Nam sẽ còn có sự góp mặt của 3 đội tuyển khách mời là U-23 Oman, U-23 Palestine và U-23 Uzbekistan. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm (thắng 3 điểm, hòa 1 điểm, thua 0 điểm) để xếp hạng chung cuộc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm