Neil Etheridge vắng mặt hai trận vòng loại World Cup châu Á

Thủ thành số một tuyển Philippines ngay đầu mùa xung trận Championship (hạng nhất Anh) đã bị chấn thương và sẽ phải vắng mặt hai trận đầu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thủ môn Neil Etheridge của Cardiff không thể về khoác áo tuyển Philippines để tiếp đối thủ xương xẩu Syria tại Bacolod ngày 5-9 và cũng không thể góp mặt trong chuyến đến Guam làm khách năm ngày sau đó. Syria là đội tuyển rất mạnh, họ từng đá play off với Úc ở vòng loại World Cup 2018.

Neil Etheridge không thể đá hai trận đầu cho tuyển Philippines.

Đầu mùa hạng nhất Anh, Neil Etheridge bị chấn thương nặng khi Cardiff đá với Wigan thứ Bảy vừa qua. Cụ thể, anh bị chấn thương xương bàn chân.

Trả lời báo chí Philippines từ Anh, Neil cho biết chấn thương khiến anh phải nghỉ dưỡng sáu tuần, điều này có nghĩa anh sẽ vắng hai trận đầu vòng loại World Cup ngày 5 và 10-9.

Neil Etheridge cho biết: “Tôi rất buồn vì chấn thương khiến tôi không thể ra quân từ đầu cùng đội”.

HLV Scott Cooper không quá lo lắng trước tin không vui này bởi ông còn có hai lựa chọn cũng đáng tin là thủ môn Michael Falkesgaard đang chơi cho Bangkok Utd và Patrick Dayto cũng đang chơi tại Thai-League cho Suphanburi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm