Navibank Sài Gòn sẽ chi 10 tỷ đồng mua Quang Hải?

Navibank Sài Gòn sẽ chi 10 tỷ đồng mua Quang Hải? ảnh 1
Quang Hải đang là cầu thủ nội được săn đón nhiều nhất. (Nguồn: TT&VH)
Chiều 22/8, trận đấu giữa Hòa Phát Hà Nội và Khatoco Khánh Hòa trên sân Hàng Đẫy không có nhiều điều đáng nói về tính chất ganh đua giữa hai đội. Người ta đến sân để xem tiền vệ trẻ Hòa Phát Hà Nội đang đá lên chân là Thành Trung với 9 bàn ghi được ở mùa giải này, đồng thời xem tiền đạo tên tuổi Quang Hải bên phía Khánh Hòa. Tin đồn Quang Hải đang được “săn” với bản hợp đồng “tiền tấn” cũng khiến nhiều người tò mò.

Thế nhưng khán giả trên sân Hàng Đẫy đã không được xem một trận đấu hay của Hải “gà.” Cuộc đối đầu gặp Hòa Phát Hà Nội quyết định đến khả năng “huy chương” của Khatoco Khánh Hòa và có thể cũng là trận cuối cùng mà Quang Hải khoác chiếc áo số 13 thi đấu cho đội bóng quê hương. Thiếu Tấn Tài, Khatoco Khánh Hòa trông đợi nhiều ở Quang Hải. Hải “gà” chạy nhiều, cũng có một vài cơ hội, nhưng anh không ghi được bàn thắng và Khatoco Khánh Hòa chấp nhận chia điểm với Hòa Phát Hà Nội (hòa 1-1), đồng thời tuột luôn tấm huy chương đồng ở mùa giải năm nay.

Sau trận đấu, khi được hỏi về chuyện đi hay ở, đúng với tích cách thẳng thắn của mình, Hải “gà” trả lời chân thành: “Hợp đồng với Khatoco Khánh Hòa còn đến ngày 31/12, cũng có nhiều đội bóng mời, nhưng từ từ rồi tính, em thì vẫn nặng lòng với quê hương lắm.”

Giá trị của cầu thủ lúc này thật thì ít, “ảo” thì nhiều, nên chuyện Quang Hải được mời chào với số tiền lên đến 10 tỷ đồng cũng không phải là chuyện lạ. Khi được hỏi về số tiền “khủng” 10 tỷ đồng, Quang Hải đã nói thẳng: “Navibank Sài Gòn đã có lời đề nghị, Ximăng Hải Phòng có, rồi ngay chính Hòa Phát Hà Nội cũng mời. Số tiền Navibank.Sài Gòn đưa ra là đúng tầm 10 tỷ đồng thật.”

Với cầu thủ phố biển Nha Trang này, sự lựa chọn giữa bản hợp đồng 10 tỷ đồng, tương đương với hơn 500.000 USD, hay là tiếp tục ở lại với đội bóng quê hương đang là điều khiến Quang Hải phải suy nghĩ./.
(Theo TT&VH/Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm