Nasri đề cao vai trò của Tevez ở cuộc đua vô địch

Nasri đề cao vai trò của Tevez ở cuộc đua vô địch ảnh 1

Tevez chung vui cùng các đồng đội. (Nguồn: Reuters)
Sau sáu tháng bị giam trên băng ghế dự bị, Tevez đã trở lại và góp phần không nhỏ vào chiến thắng 2-1 của Man City trước Chelsea trong đêm qua.

Dù chỉ được tung vào sân trong hơn 20 phút cuối trận nhưng Tevez cũng kịp để lại dấu ấn. Chân sút người Argentina đã có pha phối hợp ngẫu hứng với Nasri để tiền vệ người Pháp dứt điểm kỹ thuật làm tung lưới Cech ở phút 85 và mang về chiến thắng quan trọng cho đội bóng chủ sân Etihad.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, cầu thủ chạy cánh người Pháp cho biết: "Tôi thực sự rất vui vì sự trở lại của Tevez. Anh ấy đã thể hiện một nỗ lực tuyệt vời trên sân. Anh ấy thực sự rất quan trọng đối với Man City cũng như chặng đường còn lại của cuộc đua vô địch. Để có thể vượt qua M.U, chúng tôi không được phép mắc sai lầm và phải giành chiến thắng ở các trận đấu còn lại."

Ngoài Nasri, huấn luyện viên Mancini cũng ca ngợi cậu học trò ương bướng của mình: “Tôi rất vui mừng khi thấy Tevez trở lại và sát cánh cùng chúng tôi. Tôi cho rằng thời điểm hiện tại là cực kỳ phù hợp cho sự quay lại của Tevez nhưng có lẽ cậu ấy sẽ cần thêm từ hai đến ba tuần nữa để thật sự hòa nhịp với các đồng đội."

Hiện khoảng cách giữa hai đội bóng thành Manchester chỉ là một điểm mong manh. Lịch thi đấu sắp tới cũng sẽ là một thử thách khá lớn đói với Man Xanh. Trong khi M.U chỉ phải tiếp đón những đối thủ nhẹ cân, thì Man City sẽ còn cuộc thư hùng với Arsenal trước khi bước vào trận "chung kết" của mùa giải với "Quỷ đỏ" vào ngày 30/4./.
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm