Nằng nặc đòi ra đi, Yaya Toure sẽ chịu kết cục bi thảm

Tình hình ở Man City bỗng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Ngày hôm qua, người đại diện của cầu thủ này, Dimitri Seluk, đã xuất hiện trên mặt báo để tuyên bố thân chủ của ông muốn rời khỏi đội bóng. Nguyên nhân xuất phát từ việc CLB Man City đã “quên” sinh nhật lần thứ 31 của tiền vệ người Bờ Biển Ngà (trùng đúng ngày Man “xanh” vô địch Premier League).
Nằng nặc đòi ra đi, Yaya Toure sẽ chịu kết cục bi thảm ảnh 1
Yaya Toure muốn rời khỏi Man City
Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, thậm chí, Dimitri Seluk còn bóng gió về khả năng Yaya Toure sẽ trở lại Barcelona. Khi được hỏi về vấn đề này, ông nói: “Barca là đội bóng cũ của Yaya Toure và những người ở đó rất yêu mến và ủng hộ anh ấy. Toure đã có thời gian đẹp đẽ ở đó và cậu ấy coi đó như ngôi nhà thứ 2 vậy”.
Trước thái độ của phía Yaya Toure, BLĐ Man City khẳng định họ cương quyết sẽ giữ chân cầu thủ này trong mùa Hè tới, bất chấp mọi thái độ của tiền vệ người Bờ Biển Ngà.
Thậm chí, trong trường hợp xấu nhất, Man “xanh” sẵn sàng “giam cầm” Yaya Toure như từng làm với Carlos Tevez. Nên nhớ rằng, Toure năm nay đã 31 tuổi và không thể duy trì phong độ đỉnh cao trong nhiều năm nữa.
Bản thân Yaya Toure đã hứa sẽ trả lời cụ thể về vấn đề tương lai của mình sau khi trở về từ World Cup 2014.
Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm