Nạn nhân của Văn Hậu tại SEA Games 30 hứa đánh bại tuyển VN

Tiền vệ Evan Dimas, người vị Đoàn Văn Hậu va chạm ở trận chung kết SEA Games 30 đã tuyên bố “chơi tới bến" khi gặp Việt Nam (VN), UAE và Thái Lan.

Indonesia đã hết cơ hội tranh ngôi cao ở bảng G, nhưng tiền vệ 26 tuổi này hứa sẽ “cháy” hết mình vì anh rất ngưỡng mộ ông thầy Shin Tan-yong người Hàn Quốc của Indonesia.

Evan Dimas có thần tượng là Iniesta. Anh hứa sẽ chơi hết sức mình vì HLV Shin Tae-yong là người anh ngưỡng mộ, nhất là khi vị HLV này dẫn dắt tuyển Hàn Quốc đánh bại tuyển Đức 2-0 ở World Cup 2018 tại Nga.

Văn Hậu có pha tiểu xảo làm Evan Dimas chấn thương chân rất nặng ở trận chung kết SEA Games 30. Ảnh: CTP

Dimas nói rằng chiến thắng đó của tuyển Hàn Quốc ám ảnh mãi trong đầu anh bởi lúc đó Đức là nhà đương kim vô địch thế giới... Và đó chính là nguồn cảm hứng mà Evan Dimas sẽ lấy làm cho tuyển Indonesia tại ba trận còn lại bảng G gặp VN, UAE và Thái Lan.

Dimas quả quyết, Hàn Quốc đánh bại tuyển Đức tại World Cup 2018, biến Đức thành cựu vô địch thì Indonesia cũng có thể đánh bại VN, UAE, Thái Lan tại Dubai. Indonesia lại do chính HLV Shin Tae-yong dẫn dắt.

Evan Dimas có thần tượng là Iniesta. Ảnh: AFC

Tiền vệ Evan Dimas cao 1,67m, là fan của bóng đá Tây Ban Nha. Năm 2016, Dimas từng được gửi sang Tây Ban Nha, cụ thể là hai CLB UE Llagostera và RCD Espanyol trong vòng bốn tháng.

Trong trận chung kết SEA Games 30 tại Manila, cú đá vào chân Dimas của Đoàn Văn Hậu khiến tiền vệ này ra nghỉ và trở về Indonesia dưỡng thương trong bốn tháng. Hiện anh khoác áo CLB Persebaya Surabaya.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm