Nam Định phủ nhận chuyện hành hung phóng viên

Đồng chủ tịch CLB Megastar Nam Định, Nguyễn Hưng Thái, Trưởng BTC sân Thiên Trường cho biết: "Đọc thông tin trên báo chí sáng nay, (13/4), quả thực tôi cảm thấy rất buồn.

Tôi không bao giờ bao che cho cái xấu nhưng thông tin đưa phải chính xác. Tôi đã có mặt tại đó chứng kiến tất cả. Thử hỏi một phóng viên không mặc áo bib, không đeo thẻ mà lại xông vào sân có được không?

Nam Định phủ nhận chuyện hành hung phóng viên ảnh 1
Nguyễn Văn Dịp (dấu X) có mặt khi cầu thủ xô xát nhưng không hành hung phóng viên? Ảnh: V.S.I

Nhân viên an ninh sân đã làm rất tốt và tôi không có gì phàn nàn về họ. Tôi xin khẳng định không có chuyện hành hung, xoá ảnh của phóng viên. Anh Nguyễn Văn Dịp cũng không tham gia vào việc đưa phóng viên rời sân mà chỉ có 3 cảnh sát và 1 vệ sỹ làm việc đó”.

Như vậy, ý kiến phản hồi của đại diện lãnh đạo CLB, BTC sân Thiên Trường không trùng khớp với phản ánh của phóng viên Duy Bùi- Báo Thể thao 24H.

Và để xác định tính đúng sai của vấn đề, trung thực trong phát ngôn và cung cấp thông tin của cả hai phía, không còn cách nào khác là phải xem lại băng ghi hình.

Vấn đề này giờ đang thuộc thẩm quyền của Ban kỷ luật vì sau khi BTC giải tổng hợp hồ sơ, báo cáo liên quan, tất cả đã được chuyển sang cho Ban kỷ luật.

Dự kiến, các thành viên Ban kỷ luật sẽ họp bàn, xem xét trong ngày 14/4 trước khi đưa ra phương án xử lý cuối cùng cho những cá nhân, tập thể có liên quan.

Ngoài sự cố liên quan đến phóng viên, Ban kỷ luật còn xem xét va chạm giữa cầu thủ hai đội Megastar Nam Định và ĐT.LA.

Đặc biệt, không loại trừ khả năng, sẽ có mức án tăng nặng cho các cầu thủ hung hăng nhất trong vụ xô xát, đó là Philip Oroko (Megastar Nam Định) và Danny David, cầu thủ đã bị phạt hai thẻ vàng, bị truất quyền thi đấu.

Riêng tiền đạo Danny David của ĐT.LA nhưng còn bị tố cố tình đá vào chỗ hiểm với một số cầu thủ Megastar Nam Định.

Theo Chí Lâm (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm