Myanmar sa thải HLV trưởng Radulovic, Hey quay lại

HLV Miodrag Radulovic đã bị LĐBĐ Myanmar “trảm” hôm 20-10 và họ mời thuyền trưởng cũ, chiến lược gia người Đức Antoine Hey quay lại.

Ông Radulovic chia tay Lebanon ngay sau Asian Cup 2019 rồi sang Myanmar làm HLV trưởng. Ông thay ông Antoine Hey vì đã để Myanmar bị loại ngay sau vòng bảng AFF Cup 2018.

HLV Antoine Hey quay lại ghế thuyền trưởng Myanmar.

Ông Radulovic đến với bóng đá Myanmar hồi tháng 4 và được Myanmar tạo mọi điều kiện để làm việc, trong đó có việc sang Singapore đá giao hữu và thắng tuyển Singapore 2-1. Rồi Myanmar sang Trung Quốc tập huấn chuẩn bị vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên khi bước vào vòng loại World Cup 2022, bảng F, Myanmar thua Mông Cổ 0-1 trận đầu, thua Nhật 0-2 và giọt nước tràn ly là thua Kyrgyzstan 0-7 để lại nỗi thất vọng ê chề cho người hâm mộ Myanmar.

Myanmar thua Nhật 0-2 là một trong số ba trận toàn thua dưới thời HLV Radulovic.

Nay Myanmar mời lại HLV Antoine Hey để tiếp tục dẫn dắt Myanmar trước mắt là trận sân nhà tiếp Kyrgyzstan vào giữa tháng 11 tới đây.

Trước khi ra đi, HLV Radulovic cũng đề xuất trợ lý Kyi Lwin lên tạm quyền trong vài ngày. Tuy nhiên, HLV Hey đã đến Yangon và bắt tay ngay trở lại với công việc.

Hồi AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam sang Yangon đá vòng bảng với tuyển Myanmar do HLV Antoine Hey dẫn dắt và hai đội hòa nhau 0-0.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm