Mục tiêu 100 triệu euro của MU đệ đơn đòi ra đi

Thông tin trên được tiết lộ bởi nhà báo Antonio Ruiz, một người có nguồn tin với độ chính xác rất cao về CLB Atletico Madrid.

Ruiz nói: “Griezmann đã đệ đơn lên BLĐ CLB xin ra đi”. Nếu đúng như những gì Ruiz thông tin, Man Utd sẵn sàng bỏ ra khoảng tiền 87 triệu bảng Anh (100 triệu euro) để mang Griezmann về sân Old Trafford. Đây là khoản tiền phá vỡ hợp đồng giữa Griezmann và Atletico Madrid.

Griezmann đã ở rất gần MU.

Vào tuần trước, khi được hỏi về khả năng đến MU, đích thân Griezmann đã cho thang điểm 6/10. Anh còn thòng thêm câu sẽ quyết định tương lai trong hai tuần tới.

Hôm thứ Hai, chủ tịch của CLB Atletico, ông Enrique Cerezo, khẳng định chắc nịch: “Griezmann sẽ ở lại đây”. Đây có thể là lý do Griezmann yêu cầu CLB đưa mình vào danh sách chuyển nhượng.

Trong khi đó, về phía HLV Mourinho, khi được hỏi về thương vụ Griezmann, ông đã trả lời úp mở: “Tôi không có gì để nói, bạn phải hỏi Ed Woodward (Phó Chủ tịch Man United). Ông ấy có bản danh sách chuyển nhượng của tôi vào tháng 3. Những cầu thủ tôi muốn và muốn bao nhiêu người.

Bây giờ công việc chuyển nhượng là của ông ấy. Bởi vì ông ấy phải đến tháng 8 mới bước vào kỳ nghỉ. Còn tôi tháng 8 sẽ làm việc trở lại”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm