Muangthong làm lễ xuất quân, Văn Lâm là số 1

Sau khi hoàn thành Tour du đấu đầu mùa trở về nước, Muangthong đã chính thức làm lễ xuất quân. Thủ môn đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm là thủ môn số 1 của mùa giải mới 2019. Và tất nhiên với Muangthong thì Văn Lâm phải biết chấp nhận sự cạnh tranh khốc liệt trong số ba thủ môn của đội 1.

Những gương mặt tuyển thủ Thái quen thuộc như Cheryl Champpuis, Yooyen

Ở đó “hình mẫu” người hùng, thủ môn đội tuyển Thái Lan luôn được mang ra so sánh bất cứ lúc nào là thủ môn Kawin luôn có phong độ rất cao trong màu áo CLB lẫn tuyển quốc gia Thái Lan. Mọi sai lầm nhỏ nhất của các thủ môn khác đều được fan của Muangthong mang Kawin ra làm “hệ quy chiếu” và phê phán, ném đá… Văn Lâm sẽ chịu áp lực cực nặng với một CLB mà tiền không phải là vấn đề, cái chính là phải chơi tốt.

Có cả tuyển thủ Hàn Quốc đá World Cup 2018 và Asian Cup 2019 đầu quân

Muangthong vốn lâu nay được gọi biệt danh là “kỳ lân vênh váo” cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, bởi biểu tượng của Muangthong là cặp kỳ lân, còn vênh váo là luôn đặt mục tiêu cao và chinh phục, cũng như nơi sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia nhất.

Trung phong Dangda trở lại Muangthong

Mùa này cũng như bao mùa qua, trong buổi lễ xuất quân, Muangthong nêu mục tiêu ẵm cả ba danh hiệu vô địch của các giải nội địa gồm League Cup, FA Cup và Thai- League.

Muangthong đặt mục tiêu ẵm hết danh hiệu nội địa mùa 2019

Ngoài việc có được thủ môn số 1 Đông Nam Á Đặng Văn Lâm thì mùa 2019 này Muangthong có sự trở lại của trung phong số 1 Dangda sau một mùa đá cho Hiroshima Sanfrecce trở lại CLB cũ.

Đặng Văn Lâm là số 1 lắm áp lực

Ngoài ra còn có những gương mặt tuyển thủ quen thuộc khác như Yooyen, Cheryl Chappuis, Adisak Kraisorn, Aung Thu (tuyển thủ Myanmar)…và nhiều hảo thủ khác.

Muangthong có được những khoản tài trợ khổng lồ của nhiều doanh nghiệp nên áp lực thành tích cực lớn đặt lên CLB.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm