Anderlecht 1-1 Manchester United, Europa League

MU xứng danh vua... hòa

Ở trận đấu này, Mourinho vẫn sử dụng Romero bắt chính, đồng nghĩa De Gea vẫn chưa được ra sân trong 2 trận liền, điều xưa nay hiếm. Thi đấu trên sân đối phương nhưng với thực lực vượt trội, Man Utd nhanh chóng giành thế chủ động và chơi ép sân chủ nhà Anderlecht.

Mkhitaryan mở tỉ số nhưng MU vẫn không thể thắng trong 90 phút.

Các cầu thủ M.U tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng chỉ duy nhất một lần thành công nhờ bàn thắng của Mkhytaryan, cầu thủ có phong độ rất tốt trong đội hình MU.

Trong khi đó, Anderlecht hoàn toàn tắt điện trong hiệp đầu tiên trước MU. Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Anderlecht chơi tốt hơn rất nhiều. Họ buộc phải dâng cao tìm bàn gỡ và có tạo được vài cơ hội khá nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Romero.

MU bị Anderlecht níu chân trong hiệp 2.

MU dù thi đấu không bùng nổ như hiệp 1 nhưng vẫn làm chủ cuộc chơi. Nếu Mkhitaryan hay Pogba, Ibrahimovic không bỏ lỡ cơ hội thì có lẽ MU đã ra về với 3 điểm trọn vẹn. Phút 86, đón quả tạt bóng của Obradovic, Dendoncker có pha băng vào đánh đầu tung lưới Romero ấn định kết quả hòa 1-1.

MU đang tạo nên chuỗi trận bất bại khiến các đối thủ... không hề ngán ngại. Bởi MU đã hòa quá nhiều. Tại Premier League, MU đã hòa đến 12 trận và nếu không cải thiện được hiệu suất ghi bàn, sẽ có một ngày thầy trò HLV Mourinho phải ôm hận.

Ở các trận đấu còn lại, các đội chủ nhà đều tận dụng thành công lợi thế khi đều có chiến thắng, Ajax thắng Schake 2-0. Celta Vigo ngược dòng thắng đội bóng Bỉ Genk 3-2. Kịch tính nhất có lẽ là trận đấu giữa hai đối thủ cân tài cân sức Lyon và Besiktas. Ryan Babel mở tỉ số cho đội khách Besiktas từ rất sớm. Tuy nhiên, chủ nhà Lyon đã lội ngược dòng thành công nhờ hai pha ghi bàn trong những phút cuối trận đấu của Tolisso và Morel để thắng lại 2-1.

MU không thắng được Anderlecht.

Các trận lượt về vòng tứ kết Europa League sẽ diễn ra vào rạng sáng 21-4.

Đội hình ra sân của hai đội:

ANDERLECHT: Ruben 6; Appiah 6, Mbodji 8, Nuytinck 6 Obradovic 6.5; Tielemans 6, Dendoncker 7, Stanciu 6 (Hanni 65 6.5) Bruno 5.5 (Chipciu 58 6), Kiese Thelin 6 (Teodorczyk 75 6), Acheampong 6.5

Dự bị: Boeckx, Deschacht, Spajic, Capel

Bàn thắng: Dendoncker 86

Thẻ vàng: Obradovic

MANCHESTER UNITED: Romero 6, Valencia 7, Bailly 7, Rojo 6.5, Darmian 7, Carrick (C) 8, Pogba 6.5, Mkhitaryan 6.5 (Fosu-Mensah 90), Lingard 6.5 (Martial 63 - 6), Rashford (Fellaini 75 - 6), Ibrahimovic 6.5.

Dự bị: De Gea, Blind, Shaw, Herrera.

Bàn thắng: Mkhitaryan 37

Thẻ vàng: Mkhitaryan, Carrick, Fosu-Mensah

 Trọng tài: Felix Brych

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm