M.U vỡ mộng chiêu mộ Hummels

Sau khi vồ hụt Vermaelen, Quỷ đỏ rất quyết tâm đẩy mạnh thương vụ Mats Hummels khi nâng giá chuyển nhượng lên 30 triệu bảng.

Tuy nhiên, phía đội bóng nước Đức cũng làm đủ mọi cách để giữ chân ngôi sao dưới hàng phòng ngự, sau khi đã mất Lewandowski vào tay Bayern.

M.U, Hummels
Mats Hummels tiếp tục ở lại Dortmund

Ngay sau thất bại 0-4 trước Liverpool ở trận giao hữu hôm qua, Dortmund đã xác nhận, Hummels sẽ trở thành tân thủ quân của CLB. Hai đội phó là thủ thành Weidenfeller và Marco Reus.

Với động thái này của đội bóng nước Đức, rất ít khả năng Dortmund sẽ cho phép Hummels ra đi, bất chấp những nỗ lực lôi kéo, nâng giá từ phía đội bóng nước Anh.

Sau màn trình diễn cực kỳ ấn tượng tại World Cup 2014, Hummels là một trong những mục tiêu mà HLV Louis van Gaal thèm muốn nhất. Mặc dù vậy, ở hoàn cảnh hiện tại, có lẽ họ sẽ chuyển sang săn Daley Blind.

Cầu thủ của Ajax đã bị gạt ra tập riêng và có thể rời Hà Lan với mức giá 17 triệu bảng. Blind là học trò cưng của Van Gaal và cũng vừa chơi khá thành công trên đất Brazil hè này.

Ngoài việc tập trung gia cố nhân sự dưới hàng phòng ngự, Van Gaal cũng hy vọng tậu thêm một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Hai cái tên đang nằm trong tầm ngắm là Juan Cuadrado (Fiorentina) và Di Maria (Real).

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm