MU trình làng hợp đồng “bom tấn” đầu tiên dưới thời Van Gaal

Sau mùa giải thất vọng, MU đang quyết “lột xác” trong mùa Hè này với khoản đầu tư lên tới 200 triệu bảng cho HLV Van Gaal tăng cường lực lượng. Ngày hôm qua, Quỷ đỏ đã công bố “bom tấn” đầu tiên.

Ander Herrera chính thức gia nhập MU
Ander Herrera chính thức gia nhập MU

Đó là tiền vệ Ander Herrera của Athletic Bilbao. Cầu thủ này gia nhập Old Trafford sau khi đạt được thỏa thuận mua lại hợp đồng trị giá 29 triệu bảng với CLB xứ Basque. Điều này khiến mọi nỗ lực từ chối của Bilbao trở nên vô nghĩa.

Trên trang chủ của mình, CLB Athletic Bilbao đã thông báo điều này. Trong đó có đoạn: “Athletic Bilbao xác nhận rằng cầu thủ Ander Herrera đã đơn phương chấm dứt hợp đồng sau khi trả số tiền bồi thường với CLB.

CLB Athletic Bilbao cảm ơn những đóng góp của Ander Herrera trong 3 mùa giải anh thi đấu ở San Mames. Chúc cho cầu thủ này thành công với những kế hoạch thể thao trong tương lai”.

Trên thực tế, thương vụ này không khiến nhiều người bất ngờ bởi trước khi Ander Herrera tự mua lại quyền tự do ở Bilbao, anh đã tới trung tâm huấn luyện Carrington để tiến hành kiểm tra y tế với MU.

Theo những nguồn tin thân cận, Ander Herrera đã ký hợp đồng 4 năm với CLB thành Manchester. Mức lương của cầu thủ này ở đội bóng mới vào khoảng 50.000 bảng/tuần. Cách đây vài giờ, cầu thủ này đã chính thức ra mắt MU.

Phát biểu trong ngày ra mắt Quỷ đỏ, tiền vệ người Tây Ban Nha đã không giấu được sự xúc động. Anh nói: “Gia nhập MU là giấc mơ có thật của tôi. Tôi sẽ làm mọi thứ để giúp CLB phát triển. Tôi đã có mặt ở Manchester từ thứ Ba và rất háo hức chơi trận đấu đầu tiên cho Quỷ đỏ. Tôi không bao giờ quên được quãng thời gian gắn bó với Bilbao. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới BLĐ đội bóng, HLV, đồng đội, nhân viên cũng như CĐV đội bóng. Tôi chúc họ sẽ giành được thành công trong tương lai”.

Ander Herrera thi đấu ở vị trí tiền vệ công nhưng khi cần, anh cũng có thể lùi sâu xuống đảm nhiệm vai trò tiền vệ trung tâm. Mùa Hè năm ngoái, David Moyes cũng đã trả giá 24 triệu bảng cho cầu thủ này nhưng đã bị Bilbao từ chối phũ phàng.

Theo H.Long (BBC, Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm