M.U trảm tiếp 2 trợ lý David Moyes

Ngay sau trận đấu với Southampton cuối tuần qua, Woodward đã vào phòng thay đồ và thông báo về quyết định cho thôi việc Phil Neville cùng HLV thủ môn Chris Woods.

Theo đó, Woods sẽ bị sa thải ngay lập tức. Còn tương lai của Phil Neville cũng không được đảm bảo, trừ khi thời gian tới CLB sắp xếp cho anh được một chỗ ở tại viện đào tạo trẻ.

M.U, David Moyes, Giggs,

M.U trảm tiếp 2 trợ lý David Moyes

Hè năm ngoái, sau khi cập bến Old Trafford, Moyes đã bổ nhiệm Phil Neville làm trợ lý đội 1. Còn Chris Woods là HLV thủ môn kèm cặp De Gea và Lindegaard.

Tuy nhiên, khi Moyes bị sa thải và Louis van Gaal chuẩn bị lên thay, bộ sậu mới BHL sẽ do nhà cầm quân người Hà Lan chỉ định.

Theo một vài nguồn tin, Woodward cũng đang cố gắng mời lại HLV Rene Meulensteen quay trở lại "nhà hát của những giấc mơ" để làm việc dưới trướng Van Gaal.

Trước đó, Woodward cũng thông báo cho Rio Ferdinand chuyện CLB sẽ không gia hạn hợp đồng. Nhiều người ngạc nhiên ở chỗ, vị GĐĐH Quỷ đỏ lại nói chuyện quan trọng ngay trong phòng thay đồ.

Cách hành xử như trên vấp phải làn sóng chỉ trích từ các CĐV trung thành M.U. Về trường hợp Phil Neville, sau khi Moyes bị sa thải, anh còn tiếp tục làm trợ lý cho HLV tạm quyền Ryan Giggs.

Theo T.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm