M.U trả 25 triệu bảng mua Sterling: Quá khó!

M.U và Liverpool là 2 đối thủ không đội trời chung tại nước Anh. Chính vì lẽ đó, đã 51 năm qua, chưa hề có vụ chuyển nhượng nào xảy ra giữa 2 CLB. Lần cuối cùng M.U và Liverpool trao đổi cầu thủ là năm 1964 khi Phil Chisnall chuyển tử Old Trafford tới Anfield.

Và giờ đây, M.U đang cố gắng phá vỡ quy tắc bất thành văn không mua bán gì giữa 2 CLB với thương vụ Raheem Sterling. Bước đi đầu tiên của M.U là đưa ra đề nghị 25 triệu bảng để thuyết phục Liverpool bán Sterling. M.U đang “thử nghiệm” quyết tâm giữ Sterling của Liverpool nhưng có vẻ họ rất khó mua cầu thủ này vì mối hận thù giữa 2 CLB.

HLV Louis Van Gaal thừa nhận, Sterling, 20 tuổi là tài năng trẻ thú vị nhất tại Premier League thời điểm hiện tại. M.U đang lợi dụng tình thế Sterling muốn ra đi để nhảy vào đưa cầu thủ này rời khỏi Anfield.

Ngoài M.U, gã hàng xóm ồn ào, Man City cũng rất quan tâm đến Sterling và họ sẵn sàng bỏ ra từ 40-50 triệu bảng để mua bằng được cầu thủ này. Arsenal, Real Madrid và Bayern Munich cũng đang theo dõi mọi động thái từ Sterling và BLĐ Liverpool để sẵn sàng nhảy vào khi thời cơ thích hợp.

Sterling vừa từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng trị giá 90.000 bảng/tuần với Liverpool và công khai bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Người đại diện của Sterling không ngần ngại tuyên bố Liverpool có trả 900.000 bảng/tuần Sterling cũng không ở lại. Hợp đồng của Sterling với Liverpool còn thời hạn đến 2 năm. Vì thế, Liverpool cũng không vội vã gì trong trường hợp của Sterling. Họ đang cân nhắc mọi đề nghị và nếu CLB nào trả giá cao nhất có thể Sterling sẽ đến CLB đó. Nếu buộc phải bán Sterling, Liverpool sẽ ưu tiên cho các CLB ngoài nước Anh .

Real Madrid có thể là CLB giành pole trong trường hợp này bởi họ vừa bổ nhiệm Rafa Benitez vào vị trí HLV trưởng thay Ancelotti. Benitez chính là HLV cũ của Liverpool và là người trực tiếp mang Sterling về Liverpool từ Quenns Park Rangers vào năm 2010. Nếu Benitez cùng BLĐ Real Madrid quyết tâm có Sterling thì cuộc chuyển nhượng này có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm