‘M.U thi đấu với tâm lý sợ hãi’

Một tuần ác mộng với thầy trò HLV Louis Van Gaal ở M.U khi hai thất bại liên tiếp trước Wolfsburg và Bournemouth khiến đội chủ sân Old Trafford rơi xuống vực thẳm.

 Van Gaal đang chịu sức ép cực lớn ở M.U.

Huyền thoại, cựu đội trưởng Man United, trung vệ Rio Ferdinand tin rằng các cầu thủ M.U đang thi đấu với tâm lý sợ hãi nên không thể phát huy được hết khả năng.

Ferdinand nói với tờ The Sun: “Man United đang đi ngược với triết lý của mình và tôi không nghĩ HLV Louis Van Gaal chịu thay đổi nó. Các cầu thủ M.U đang thi đấu với tâm lý sợ hãi”.

Ferdinand tin rằng nếu M.U chỉ kết thúc mùa giải này trong tốp 4 thì cũng là một “thảm họa” sau thành tích bết bát dưới thời David Moyes. Thậm chí Ferdinand cũng nói thẳng nếu Louis Van Gaal cứ làm bóng đá theo kiểu an toàn, nghĩa là M.U chỉ kết thúc mùa giải trong tốp 4 thì ông thầy người Hà Lan nên ra đi.

“Pep Guardiola hoặc Carlo Ancelotti có thể sẽ cập bến M.U vào hè sang năm nhưng câu hỏi đặt ra là họ có thể làm tốt hơn Van Gaal hay không”.

"Ban lãnh đạo và các ông chủ người Mỹ của M.U có thể kiên nhẫn với Van Gaal vì đã đầu tư cho ông quá nhiều nhưng họ cũng nên nghĩ đến những điều tốt nhất cho United. Sáu tháng cuối mùa giải là thời điểm rất quan trọng với M.U” - Ferdinand cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm