MU tan nát lực lượng trước giai đoạn quyết định

Trước trận gặp Chelsea tại Premier League cuối tuần này, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ thông tin không vui trên.

Theo đó, Juan Mata vừa trải qua cuộc phẫu thuật háng vào cuối tháng qua. Dự kiến Mata chỉ có thể bình phục vào cuối tháng 5 khi mùa giải đã kết thúc.

Trong khi đó, cặp trung vệ Jones và Smalling cũng gặp chấn thương đến cuối mùa mới trở lại. Nếu tình hình thuận lợi, cặp trung vệ người Anh chỉ có thể thi đấu đúng ba trận cuối mùa giải (với Tottenham, Southampton và Crystal Palace) cho Man Utd.

Mourinho gặp khó trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

Những chấn thương liên tiếp đến với các trụ cột của Man United khiến Mourinho gặp khó khăn thật sự trong giai đoạn quyết định của mùa giải. Hiện MU chỉ còn đúng cặp trung vệ Rojo và Bailly là lành lặn. Nếu một trong hai bất ngờ dính chấn thương thì không biết MU sẽ giải quyết thế nào.

Tương tự là trường hợp của Mata, nếu cả Mkhitaryan cũng đổ bệnh thì MU cũng không còn cầu thủ sáng tạo nào khả dĩ để Mourinho tin tưởng. Rooney có thể là một lựa chọn của Mourinho trong tình huống ngặt nghèo. Nhưng đã quá lâu rồi, Rooney không được thi đấu và đó cũng là một canh bạc với Mourinho.

“Tôi không thể làm gì hơn trong tình hình này” - Mourinho ngao ngán cho biết. “Họ (Bailly và Rojo) phải đi đến giới hạn cuối cùng, không có sự lựa chọn nào khác. Chúng tôi không còn bất kỳ trung vệ nào ngoài họ. Họ phải căng sức thi đấu trong thời gian tới”.

“Chúng tôi có một tình huống tại Premier League, tôi đã hy vọng rằng chúng tôi không còn cơ hội lọt vào top 4. Khi đó chúng tôi sẽ có quyết định dễ dàng. Nghỉ ngơi (Premier League) và tiếp tục với Europa League” - Mourinho cho biết.

“Tuy nhiên, trong thời điểm hiện tại chúng tôi đang đối mặt với tình huống khác, chúng tôi còn hai trận chưa đấu ở Premier League (với Southampton và Man. City, đều trên sân khách - PV). Nếu Man Utd thắng cả hai, chúng tôi sẽ lọt vào top 4. Chúng tôi phải chiến đấu cho mọi trận đấu từ đây đến cuối mùa. Do đó Eric và Marcos à, chúng ta phải tiến lên thôi” - Mourinho chốt lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm