MU sợ đến sân của CSKA Moscow

Chuẩn bị đến sân CSKA Moscow với suy nghĩ lành ít dữ nhiều, MU đang ráo riết tìm chân sút trong đó họ mong muốn được chuyển nhượng “bom tấn” Sanchez dù ông Wenger nói không.

Sau một năm vắng bóng ở đấu trường này, MU có vẻ rất thận trọng khi rơi vào bảng A cùng các đối thủ Benfica, Basel, CSKA Moscow.

Dù nhiều chuyên gia cho rằng cửa đi tiếp của MU rất sáng nhưng ông Mourinho lại thận trọng khi nhìn vào lịch sử MU từ thời ông chưa về đội bóng này. Đó là “nỗi ám ảnh sáu năm” mà cứ theo chu kỳ đấy thì MU bị Benfica loại một lần (các mùa 2005-2006 và 2011-2012).

Vì thận trọng cao với các đối thủ trong bảng và khắc tinh với CSKA Moscow mà lãnh đạo đội MU đã “mở két” đài thọ chi phí làm visa (gần 120 bảng Anh/người) cho toàn bộ CĐV trong chuyến làm khách trên sân của CSKA Moscow. Một điều rất lạ mà MU “săn sóc” CĐV nhà với mong muốn có số lượng đông đảo tại Moscow.

Cũng cần biết những chuyến làm khách tại Nga luôn là ác mộng của MU. Ngoài quãng đường di chuyển hơn 2.574 km, thầy trò ông Mourinho còn phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt rất dễ cóng chân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm