MU sẽ mất Rojo ít nhất 6 tuần

Trong trận đấu với Man City vừa qua, trung vệ Marcos Rojo đã dính chấn thương vai rất nặng. Tuyển thủ Argentina phải rời sân trên cáng và phải nhờ tới sự hỗ trợ của bình oxy. Ngay sau đó, cầu thủ này được tức tốc đưa tới bệnh viện.

Marcos Rojo sẽ phải nghỉ <a href='https://plo.vn/tu-khoa.html?q=thi đấu' title='thi đấu'>thi đấu</a> dài hạn vì chấn thương

Marcos Rojo sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương

Tin chẳng lành đã tới với MU. Theo xác nhận từ phía CLB này, Marcos Rojo sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần, thậm chí lâu hơn (có thể lên tới 3 tháng). Thời gian chính xác sẽ phụ thuộc vào khả năng Marcos Rojo đã bị rách hay căng dây chằng ở vùng vai.

Trước đó, trên đài truyền hình Argentina, cha của cầu thủ này đã khẳng định chấn thương của cậu con trai không quá nặng. Ông nói: “Chấn thương của Marcos Rojo không quá nặng. Nó chỉ phải nghỉ thi đấu 2-3 trận”.

Mặc dù vậy, nguồn tin từ các nhân vật cấp cao của MU đã phủ nhận điều đó. Cụ thể, họ cho rằng Marcos Rojo không thể phục hồi nhanh chóng sau chấn thương nặng ở cuộc chiến với Man City.

Chấn thương của Marcos Rojo cộng thêm án treo giò của Smalling đẩy MU vào tình trạng khủng hoảng nghiêm trọng hàng thủ. Khả năng Phil Jones và Jonny Evans trở lại trong cuộc chiến với Crystal Palace vào cuối tuần vẫn còn bỏ ngỏ. Trong trường hợp xấu nhất Michael Carrick sẽ được trám vào vị trí trung vệ.

Theo H.Long (Dân Trí /Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm