MU sẽ đánh bại Arsenal bằng đội hình… hai

Huyền thoại, cựu đội trưởng CLB Man Utd, Roy Keane cho rằng CLB cũ của anh đủ sức hạ gục Arsenal ngay trên sân khách chỉ với đội hình hai.

Keane nói với kênh ITV, "Rõ ràng, ưu tiên của Mourinho là cố gắng giúp M.U giành chiến thắng ở Europa League và đảm bảo một suất tham dự Champions League”.

'Tôi nghĩ ông ấy (Mourinho) đã có sự lựa chọn đúng. Việc ưu tiên dành một danh hiệu của MU là điều chắc chắn” - Roy Keane cho biết.

Roy Keane từng nhiều lần đụng độ nảy lửa với Arsenal trong thời hoàng kim của đội.

Hiện Man United đang đứng thứ 5 còn Arsenal xếp ngay phía sau trên bảng xếp hạng Premier League. MU chỉ cách top 4 có 1 điểm (Man City đứng thứ 4). Trong khi đó, Arsenal lại cách top 4 đến 6 điểm (đá ít hơn một trận).

Chỉ có một chiến thắng trước Manchester United thì Arsenal mới thắp lên hy vọng lọt vào top 4, kèm một suất dự Champions League lần thứ 20 liên tiếp. Đây là con đường duy nhất của Arsenal để đạt được mục tiêu.

Trong khi đó, tuy Man United đang xếp trên Arsenal nhưng họ lại gặp khó bởi lịch thi đấu dày đặc cùng với việc các cầu thủ MU dường như đã quá tải bởi thi đấu quá nhiều. Điều này càng được chứng minh khi qua từng vòng đấu, danh sách chấn thương của MU lại một dài thêm.

Từ đây đến cuối mùa, MU còn phải gặp toàn “thứ dữ” như Arsenal, Tottenham, Southampton (đều đá sân khách) và một Crystal Palace (sân nhà) đang chạy trốn suất xuống hạng. Tuy nhiên, MU còn một cửa để dự Champions League, đó là đấu trường Europa League.

Nếu vô địch Europa League, MU nghiễm nhiên giành được một suất tham dự Champions League mùa sau. Hiện họ đang làm rất tốt tại đấu trường này khi rạng sáng nay (5-5), MU thắng Celta Vigo 1-0 trong trận bán kết lượt đi của giải.

HLV Jose Mourinho cũng không ngần ngại khẳng định MU ưu tiên cho đấu trường Europa League hơn. Roy Keane cũng đồng tình với điều này và ông cho biết thêm, MU đủ khả năng thắng Arsenal ngay cả khi thi đấu bằng đội hình hai.

Keane nói: "Ngay cả khi MU ra sân với đội hình yếu hơn thì họ cũng có thể đánh bại Arsenal. MU đủ khả năng để làm điều đó."

Trận đấu giữa Arsenal và Manchester United trên sân Emirates sẽ diễn ra vào 22 giờ Chủ nhật (7-5).

Bảng xếp hạng Premier League:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm