M.U sẽ bán Di Maria cho PSG giá 45,9 triệu bảng

Theo tờ Mirror (Anh), PSG vừa nâng giá mua Di Maria lên 45,9 triệu bảng và họ mong đợi với mức giá này, Manchester United sẽ đồng ý bán Di Maria ngay trong tuần này.

PSG sẽ có trận thi đấu giao hữu với Chelsea vào thứ 7 tuần này (rạng sáng chủ nhật giờ Việt Nam). Họ muốn có Di Maria trước hoặc ngay sau trận đấu giao hữu này.

Man United cũng đã chuẩn bị sẵn phương án không Di Maria khi họ liên hệ với Barcelona để mua cầu thủ đang bị thất sủng tại đây Pedro.

The Reds đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng tại Anh khi mua Di Maria từ Real Madrid mùa hè năm ngoái với giá 59,7 triệu bảng. M.U đang muốn thu lại nhiều nhất có thể để dồn tiền mua tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich.

Nhiều khả năng, M.U sẽ chấp nhận bán lỗ Di Maria cho PSG bởi hiện tại chỉ duy nhất PSG quan tâm và sẵn sàng trả giá cao để mua tiền vệ người Argentina. Nếu M.U quá “tham” thì họ có thể mất cả chì lẫn chài trong thương vụ này.

Di Maria đã phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống mới tại M.U trong mùa giải đầu tiên. Ngôi sao 27 tuổi vừa có kỳ nghỉ dài sau khi tham dự Copa America tại Chile, nơi mà Argentina của anh lọt vào chung kết nhưng thua chủ nhà Chile trên chấm 11 mét.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm