MU sẵn sàng kích hoạt thêm 2 bom tấn

Vụ chuyển nhượng mua Perisic đã rơi vào bế tắc khi Inter Milan nhất quyết không bán người nếu Man United không chấp nhận yêu cầu của họ. Trong khi đó, hậu vệ phải Serge Aurier của PSG cũng không thể tới Anh do vướng thủ tục lao động.

Tuy đối mặt với khả năng lớn thất bại trong hai thương vụ này nhưng Man Utd bỗng nhiên hưởng lợi từ hai mục tiêu khác sáng giá hơn.

MU theo đuổi Bale nhiều năm qua, còn...

Đầu tiên là Gareth Bale, cầu thủ người xứ Wales được cho là đã chấp nhận lời đề nghị gia nhập MU. Theo Don Balon (Tây Ban Nha), Bale đã tiết lộ với đồng đội Luka Modric rằng anh muốn rời khỏi Bernabeu.  Bản thân Real Madrid cũng không muốn giữ Bale khi họ đang quan tâm đến ngôi sao Kylian Mbappe của Monaco.

Nếu Mbappe cập bến Real, tương lai của Bale rõ ràng bị đe dọa nghiêm trọng. Ngôi sao người xứ Wales ngày càng mờ nhạt trong màu áo Real và anh cũng thường làm bạn với bệnh viện hơn là được ra sân thi đấu trong 1,2 mùa gần đây.

Mức giá chuyển nhượng Bale hiện tại rơi vào khoảng 90 triệu bảng Anh, không quá đắt nếu so với tốc độ gia tăng mức phí chuyển nhượng phi mã như hiện tại. Nếu MU quyết tâm theo đuổi và chịu chi, nhiều khả năng họ sẽ có được Bale.

... Mourinho cũng kết Fabinho từ thời còn dẫn dắt Real Madrid.

Trong khi đó, cũng theo Don Balon, HLV Mourinho đã chuyển sang mục tiêu Fabinho sau khi thương vụ mua hậu vệ phải phải Serge Sergei của PSG đổ vỡ. Mourinho đã để mắt đến Fabinho từ khi ông còn dẫn dắt Real Madrid hồi năm 2013. Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ MU tìm cách ký hợp đồng với Fabinho.

Monaco đã từ chối lời đề nghị mua Fabinho trị giá 36,1 triệu bảng Anh từ Atletico Madrid. Tuy nhiên, theo Don Balon, nếu Monaco nhận đủ 40,6 triệu bảng Anh thì họ sẽ để Fabinho ra đi.

Hiện MU đang dẫn đầu thương vụ này khi Fabinho rất hâm mộ Mourinho và anh cũng muốn đến M.U.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm