M.U sẵn sàng cứu vớt sự ngiệp Joe Cole

Kể từ khi trở lại sau chấn thương dây chằng đầu gối hồi tháng 9/2009, cựu cầu thủ West Ham rất ít khi có mặt trong đội hình xuất phát của Carlo Ancelotti.

M.U sẵn sàng cứu vớt sự ngiệp Joe Cole ảnh 1
Joe Cole thi đấu không tốt thời gian gần đây - Ảnh: AP

Nguồn tin từ Chelsea cho hay, chủ tịch Roman Abramovich tỏ ra khá giận dữ với đòi hỏi mức lương 100.000 bảng/tuần cộng thêm những yêu sách khác của Joe Cole.

Từ lâu, Sir Alex Ferguson đã ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 28 tuổi. Nếu J.Cole ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2010, ông sẽ tìm mọi cách đưa cầu thủ chạy cánh này về Old Trafford.

Harry Redknapp - cựu HLV của của Cole tại West Ham tiết lộ, trước đây, Ferguson thường xuyên theo dõi sự tiến bộ của tuyển thủ Anh, khi anh còn đang chơi cho đội trẻ tại Upton Park. Nhưng Redknapp đã từ chối bán cầu thủ trẻ của mình.

Joe Cole đã chuyển tới Chelsea vào năm 2003 với giá 6,6 triệu bảng, sau khi "The Hammers" xuống hạng.

Được biết, hiện Ancelotti đang nhắm tuyển thủ Mỹ - Landon Donovan, người đã thi đấu rất ấn tượng kể từ khi gia nhập Everton từ LA Galaxy hồi tháng 1 vừa qua để thay thế Joe Cole.

Mùa bóng này, Sir Alex vẫn chưa tìm ra người thay thế xứng cho Ronaldo và Ryan Giggs ở hai cánh của M.U.

Dù thi đấu khá lên chân, nhưng cả Nani chưa cho thấy sự ổn định. Và sự có mặt của Joe Cole có thể giúp lối chơi tấn công biên của đội chủ sân Old Trafford thêm biến hóa hơn.

Theo Hữu Tuấn tổng hợp (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm