M.U ký hợp đồng ‘khủng’ với… dịch vụ hẹn hò

Một CLB lớn như Manchester United thì không thể nằm ngoài xu thế đó. Và tất nhiên, một khi đơn vị, công ty nào muốn liên kết quảng bá thương hiệu với Man United thì họ phải trả một số tiền lớn hơn so với các đội bóng khác.

MU đã có tài trợ khủng trên cánh tay áo.

Quảng cáo trên cánh tay áo tại Premier League được đánh giá có giá trị bằng 20% so với quảng cáo chính ở phía trước mặt áo. Hiện M.U đang kiếm được 50 triệu bảng Anh mỗi năm từ Adidas. Vì thế, Tinder, một công ty thuộc thung lũng Silicon phải trả cho MU mỗi năm 12 triệu bảng Anh để được in logo lên cánh tay áo.

Tinder là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến có đến 50 triệu người đăng ký sử dụng. Họ muốn phát triển thương hiệu theo cách “chính thống” hơn và toàn cầu hơn. MU là nơi thích hợp nhất để họ làm quảng cáo khi đội chủ sân Old Trafford có lượng fan được xem là nhiều nhất thế giới.

Manchester City có hợp đồng tài trợ trị giá 10 triệu bảng Anh với Nexen của Hàn Quốc.

Hiện Tinder cũng có hợp đồng tài trợ với CLB Napoli và cầu thủ người Ba Lan, Arkadiusz Milik. Tại Premier League, có 9 CLB kiếm được hợp đồng tài trợ trên cánh tay áo, bao gồm cả 6 đối thủ lớn của MU là Chelsea, Man City, Liverpool, Arsenal, Tottenham và Everton. Không có CLB nào kiếm được nhiều tiền tài trợ như MU kể cả Chelsea và Man City.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm