M.U ký hợp đồng ‘khủng’ với… dịch vụ hẹn hò

GIA ĐỊNH
GIA ĐỊNH
Thứ Ba, ngày 1/8/2017 - 10:02

(PLO)- Quảng cáo trên tay áo đang là ngành “công nghiệp” mới manh nha phát triển nhưng đã đem lại nguồn thu khổng lồ cho các đội bóng.

Một CLB lớn như Manchester United thì không thể nằm ngoài xu thế đó. Và tất nhiên, một khi đơn vị, công ty nào muốn liên kết quảng bá thương hiệu với Man United thì họ phải trả một số tiền lớn hơn so với các đội bóng khác.


MU đã có tài trợ khủng trên cánh tay áo.

Quảng cáo trên cánh tay áo tại Premier League được đánh giá có giá trị bằng 20% so với quảng cáo chính ở phía trước mặt áo. Hiện M.U đang kiếm được 50 triệu bảng Anh mỗi năm từ Adidas. Vì thế, Tinder, một công ty thuộc thung lũng Silicon phải trả cho MU mỗi năm 12 triệu bảng Anh để được in logo lên cánh tay áo.

Tinder là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến có đến 50 triệu người đăng ký sử dụng. Họ muốn phát triển thương hiệu theo cách “chính thống” hơn và toàn cầu hơn. MU là nơi thích hợp nhất để họ làm quảng cáo khi đội chủ sân Old Trafford có lượng fan được xem là nhiều nhất thế giới.

Manchester City có hợp đồng tài trợ trị giá 10 triệu bảng Anh với Nexen của Hàn Quốc.

Hiện Tinder cũng có hợp đồng tài trợ với CLB Napoli và cầu thủ người Ba Lan, Arkadiusz Milik. Tại Premier League, có 9 CLB kiếm được hợp đồng tài trợ trên cánh tay áo, bao gồm cả 6 đối thủ lớn của MU là Chelsea, Man City, Liverpool, Arsenal, Tottenham và Everton. Không có CLB nào kiếm được nhiều tiền tài trợ như MU kể cả Chelsea và Man City.

GIA ĐỊNH

Nóng hôm nay: Thêm vaccine ngừa COVID-19; Kéo giảm F0 khu phong toả

(PLO)- Nóng hôm nay 23-7: Các nhóm giải pháp kéo giảm F0 ở khu phong tỏa tại TP.HCM; Hàng trăm ngàn người lao động tự do, tiểu thương tại TP.HCM đã được nhận hỗ trợ; Bộ Y tế đề nghị sớm hoàn thiện cấp phép khẩn cấp cho vaccine Nanocovax; 3 triệu liều vaccine Mordena viện trợ của Mỹ sẽ đến Việt Nam ngày 25-7; Chứng khoán ngày 22-7 đồng loạt tăng điểm,...  

Đọc nhiều

Tiện ích

Tin mới

Danh mục