M.U đồng ý mức phí chuyển nhượng Pedro, Depay muốn áo số 7

Pedro đã ở rất gần M.U.

Theo đó, Red Devils sẽ trả ngay 18,1 triệu bảng cho Barcelona để mua Pedro. Ngoài ra, Barcelona còn có thể nhận được thêm tối đa 4,2 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích của Pedro trong màu áo M.U.

Dự kiến, thương vụ M.U mua Pedro sẽ chính thức được công bố khi cầu thủ này thi đấu xong cho Barcelona tại siêu cúp Châu Âu với Sevilla vào thứ 3 tuần tới. Điều này đồng nghĩa với việc Pedro sẽ không kịp cùng M.U thi đấu với Tottenham trong trận mở màn Premier League mùa 2015-2016 vào thứ 7 tuần này.

Trong một diễn biến khác, theo tờ Telegraph (Anh), tân binh người Hà Lan của Man United, Memphis Depay đã nói với HLV Louis Van Gaal anh muốn mặc chiếc áo số 7 huyền thoại tại đội chủ sân Old Trafford.

Depay muốn chiếc áo số 7 huyền thoại ở M.U

Chiếc áo số 7 trước đó thuộc sở hữu của Angel Di Maria. Tuy nhiên, với việc Di Maria sắp đến PSG, chiếc áo này cần có chủ nhân mới và Depay rất muốn có nó. Mọi chuyện sẽ ngã ngũ vào trưa ngày thứ 6 (giờ Anh) khi M.U chính thức nộp đội hình kèm số áo cho BTC giải Premier League trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm