M.U đón siêu sao chạy cánh trở lại Old Trafford

Nani trong màu áo Sporting Lisbon.

Mùa hè năm ngoái, do không còn nằm trong kế hoạch của HLV mới Louis Van Gaal, Luis Nani phải “khăn gói” trở về Bồ Đào Nha thi đấu cho Sporting Lisbon theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Khoản lương lên đến 110.000 bảng/tuần đều do M.U chi trả mà Sporting Lisbon không phải tốn xu nào. Đây là một phần thỏa thuận để Sporting Lisbon cho phép hậu vệ người Argentina Marcos Rojo di chuyển theo chiều ngược lại đến M.U với giá 16 triệu bảng.

Cuối mùa này, Sporting Lisbon sẽ hết hạn mượn Nani. Họ không có khả năng chi trả mức lương khổng lồ 110.000 bảng/tuần kèm 12 triệu bảng để mua đứt Nani. Điều này khiến M.U đang đối mặt với viễn cảnh phải è cổ trả 17 triệu bảng tiền lương cho Nani đến hết hợp đồng, bởi Nani chỉ vừa mới gia hạn hợp đồng với M.U vào tháng 9-2013.

Trong tay HLV Louis Van Gaal đã có quá nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng.

Nani được xem là không có tương lai dưới thời HLV Louis Van Gaal. Trong tay Van Gaal hiện tại có rất nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng như Ashley Young, Antonio Valencia, Angel Di Maria, Adnan Januzaj, cộng cầu thủ đầy tiềm năng M.U mới mua với giá 25 triệu bảng Memphis Depay. Dù thi đấu khá tốt trong màu áo Sporting Lisbon khi ghi được 11 bàn thắng trong 35 trận ra sân nhưng nhiều khả năng cầu thủ 28 tuổi này sẽ không nằm trong kế hoạch của Van Gaal mùa tới.

Rõ ràng M.U rất muốn bán Nani nhưng mọi việc không đơn giản như vậy. Với mức lương khổng lồ của mình, rất ít CLB đủ khả năng đáp ứng vấn đề tiền lương và phí chuyển nhượng để mua Nani.

Bản thân Nani cũng muốn ở lại Sporting Lisbon, “Các fan hâm mộ của Sporting rất muốn tôi ở lại nhưng tất cả chúng ta đều biết điều đó là rất khó khăn. Tôi rất hạnh phúc khi đã trải qua 1 năm thành công tại Sporting, nhưng tôi còn hợp đồng dài hạn với Man United. Tham vọng của tôi thời điểm này đã khác so với cách đây 1 năm”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm