MU đợi phán quyết của tòa án mới mua sao PSG

Theo thông tin từ ParisUnited đăng trên Twitter được tờ Daily Star dẫn lại cho biết, “Aurier đã đạt thỏa thuận với Man United và hi vọng một kết quả thuận lợi tại tòa án trong thời gian tới. CLB PSG cũng đã cho phép Aurier được đàm phán với CLB khác”.

Theo thông tin từ báo chí Pháp, MU và Aurier đã đạt được thỏa thuận cá nhân và MU phải trả 30 triệu bảng Anh mới có được cầu thủ 24 tuổi này.

Aurier sẽ tới MU?

Sở dĩ thương vụ Man Utd mua Aurier phải đợi là do hậu vệ 24 tuổi này đang bị cấm nhập cảnh vào vương quốc Anh. Trước đó, vào tháng 9 năm ngoái, cầu thủ này bị buộc tội tấn công cảnh sát ở một hộp đêm tại… Paris (Pháp).

Cầu thủ này bị án phạt hai tháng tù treo vì tội say xỉn và chống người thi hành công vụ. Tháng 11-2016, anh cũng bị cấm nhập cảnh vào Anh vì được liệt vào dạng tội phạm.

Aurier đã kháng cáo bản án và phiên điều trần tại tòa sẽ diễn ra vào ngày 7/8. Dự kiến lệnh cấm Aurier nhập cảnh vào Anh sẽ bị gỡ bỏ và điều này sẽ mở toang cánh cửa cho Aurier gia nhập M.U.

Người đại diện của Aurier, siêu cò Mino Raiola đóng vai trò rất quan trọng trong thương vụ này. Dưới thời Mourinho tại MU, có rất nhiều cầu thủ do Raiola làm đại diện về với đội chủ sân Old Trafford như Mkhitaryan, Pogba, Ibrahimovic và mới nhất là Romelu Lukaku.

Raiola đóng vai trò rất lớn trong nhiều vụ mua cầu thủ của MU dưới thời Mourinho.

Hiện PSG cũng không muốn giữ Aurier sau khi họ hoàn tất bản hợp đồng 2 năm với Dani Alves dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm