MU đem dàn cầu thủ lạ tới London ‘đấu’ Arsenal

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho gây chú ý khi vừa xuống nhà ga London. Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Paul Pogba, Mata, Rooney, De Gea, Mata, Mkhitaryan,… đội hình MU đến London còn có sự trở lại của cặp trung vệ “bệnh binh người Anh”  Smalling và Phil Jones.

Đây là tin không thể vui hơn với người hâm mộ MU trong bối cảnh hàng thủ đội chủ sân Old Trafford tan nát bởi vấn nạn chấn thương. Mata và Smalling (vào sân từ ghế dự bị) vừa có tên trong đội hình dự bị MU trong trận gặp Celta tại bán kết Europa League, trong khi đó, Jones thì mới trở lại tập luyện vài ngày gần đây.

MU đến London chuẩn bị đá với Arsenal.

Ngoài ra, trong đội hình MU còn có những cái tên lạ và rất trẻ như Matthew Olosunde, Demetri Mitchell, Matty Willock và Scott McTominay. Matty Willock và Scott McTominay có tên trong danh sách dự bị của Man Utd trong trận gặp West Brom và Swansea hồi tháng trước nhưng không được tung vào sân.

Trong khi đó, Olosunde, 19 tuổi, gia nhập Quỷ đỏ từ giải CLB Red Bull thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS) vào tháng 3 năm ngoái. Cầu thủ này mới chỉ thi đấu 4 trận cho đội U-18 Man United. Tài năng của Olosunde được đội ngũ huấn luyện viên đội trẻ  MU đánh giá rất cao. Olosunde đã có 30 lần khoác áo các đội tuyển dưới U-17 của Mỹ.

Cầu thủ trẻ khác là Michell, 20 tuổi đang có một mùa giải cực kỳ ấn tượng trong màu áo MU khi được đề cử cho danh hiệu cầu thủ trẻ của năm.

Trong khi đó, MU vắng Maroune Fellaini bị treo giò, còn Antonio Valencia được HLV Mourinho cho nghỉ trận đấu này để tập trung cho trận lượt về Europa League với Celta Vigo.

HLV Jose Mourinho đã bóng gió rằng ông ưu tiên cho đấu trường Europa League nhưng vẫn có thể giúp MU đánh bại Arsenal ngay tại Emirates với một đội hình yếu hơn.  

Hiện MU đang đứng thứ 5, còn Arsenal đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League. Arsenal thua MU 5 điểm (65 điểm so với 60) nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Trận đấu giữa Arsenal và M.U sẽ diễn ra trên sân Emirates vào lúc 22 giờ hôm nay (7/5).

Dưới đây là chùm ảnh các cầu thủ MU đổ bộ đến London:

HLV Mourinho và dàn cầu thủ MU.

David de Gea cười rất tươi.

Mata cũng vậy.

Rashford lầm lũi bước đi.

Pogba vừa đeo tai nghe vừa sải bước.

Anh vui vẻ chụp selfie với người hâm mộ.

HLV Jose Mourinho.

Từ trái quan phải Darmian, Blind, Jones và Rooney.

Mkhitaryan.

Smalling và Rooney.

Lingard...

Hai cầu thủ trẻ Matthew Olosunde and Demetri Mitchell 

Scott McTominay là sự thay thế khả dĩ cho Fellaini

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm