M.U dẫn đầu cuộc đua giành Walcott

M.U đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ ngôi sao tấn công sắp hết hạn HĐ với Arsenal, Theo Walcott. Sportsmail tiết lộ rằng, dù chỉ mới đánh tiếng muốn có chân sút này nhưng Quỷ đỏ đã nhanh chóng vượt lên trở thành đội có cơ hội sở hữu Walcott nhất. Trước M.U, đã có Man City và Liverpool tỏ thái độ muốn chiêu một ngôi sao số 14.

M.U dẫn đầu cuộc đua giành Walcott ảnh 1

Walcott đã từ chối bản hợp đồng kéo dài 5 năm với mức lương 75.000 bảng/tuần hồi 28/8. Chân sút này muốn được tăng lương lên 100.000 bảng/tuần. Từ đó tới nay, Walcott vẫn tỏ thái độ cương quyết khiến cuộc đàm phán lâm vào bế tắc.

Liverpool, Manchester City và Chelsea là những đội bóng tỏ thái độ quan tâm tới Walcott. Nhưng sự xuất hiện gần đây nhất của M.U đã làm thay đổi tình hình. Walcott đang hướng sự lựa chọn của mình về phía đội bóng đang dẫn đầu PL.

Trong một diễn biến theo chiều ngược lại, HLV Wenger cũng đang xem xét cơ hội chiêu mộ Nani. Việc M.U cũng muốn có Walcott càng làm tăng khả năng xảy ra một vụ trao đổi cầu thủ trong tháng Một tới.

Liverpool của HLV Rodgers cũng muốn thực hiện một cuộc mua bán vào tháng Một và sẽ cạnh tranh với M.U để có chân sút này.

Chelsea và Man City thì tỏ ra muốn chiêu mộ miễn phí Walcott khi cầu thủ này hết hạn HĐ vào cuối mùa.

Nếu bán Walcott vào tháng Một, Arsenal sẽ thu về khoảng 8 triệu bảng.

Theo Tuấn Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm