M.U đã trả giá đắt nếu mua Vidal

Arturo Vidal là một trong những mục tiêu được Man Utd săn đón ráo riết trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, Quỷ đỏ đã không vung tiền tấn để chiêu mộ ngôi sao này như yêu cầu của HLV Louis van Gaal. Điều khiến Man Utd đắn đo nhất ở thương vụ này không hẳn là mức phí chuyển nhượng mà nằm ở chấn thương gối của Vidal.

M.U, Vidal
Vidal có khả năng phải tham dự buổi phẫu thuật gối thứ 2

Mối lo ngại của Man Utd là có cơ sở bởi ngay sau khi trở về làm nhiệm vụ quốc gia cùng đội tuyển Chile, Arturo Vidal đã tái phát chấn thương gối. Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, tiền vệ của Juventus đã bỏ dở buổi tập của Chile tại Miami.

Nguồn tin này cho hay, Vidal sẽ phải tham dự buổi xét nghiệm trước khi trở về Italia. Gần như chắc chắn anh sẽ không thể tham dự trận giao hữu với Mexico (6/9) và Haiti (9/9) tới. Báo giới Chile đưa tin nhiều khả năng Vidal sẽ phải tham dự buổi phẫu thuật thứ 2 để điều trị dứt điểm chấn thương gối. Điều đó đồng nghĩa rằng ngôi sao của Juventus sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Đây cũng chính là vấn đề khiến M.U ngần ngại chiêu mộ Vidal ở thời điểm chót dù Juventus đã đồng ý giảm chi phí chuyển nhượng từ 45 triệu bảng xuống 40 triệu bảng. Nếu mua Vidal ở thời điểm đó, M.U có thể đã phải chịu những rủi ro lớn trong thời điểm họ rất cần nhân lực để vươn mình trở lại.

Cuối mùa giải trước, Arturo Vidal đã phải tham dự ca phẫu thuật gối khẩn cấp để kịp bình phục tham dự VCK World Cup 2014. Tuy vậy, do chưa điều trị dứt điểm chấn thương, tiền vệ người Chile thi đấu không tốt trên đất Brazil.

Sau VCK World Cup 2014, Vidal tiếp tục có dấu hiệu dính chấn thương, không tham dự tour du đấu Hè của Juventus và mới chỉ trở lại ở trận khai màn Serie A với Chievo. Chấn thương của Vidal đang khiến HLV Massimilano Allegri rất lo lắng bởi trước đó, ông đã mất Andrea Pirlo, người có thể chỉ trở lại thi đấu vào tháng 10.

Theo Hải Nam (bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm