MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với Neymar

Theo L'Equipe (Pháp), Man Utd đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Neymar vào mùa hè năm ngoái. Jose Mourinho và Man United đã sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng 170 triệu bảng Anh cho tiền đạo người Brazil nhưng Neymar đã thay đổi ý định vào giờ chót.

Thay vào đó cầu thủ 25 tuổi này đã gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp, đồng thời tăng khoản phí phá vỡ hợp đồng lên 196 triệu bảng Anh.

Tương lai của Neymar là đề tài nóng nhất hiện tại của truyền thống thế giới.

Theo L'Equipe, thông tin này khiến PSG có phần lo lắng sẽ bị Neymar lật kèo một khi MU trở lại với cuộc đua giành ngôi sao của Barca này. PSG nghĩ rằng Neymar từng lật kèo với MU thì cũng có khả năng lặp lại tình huống này với họ.

Trong khi đó, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Gabriele Marcotti lại không tin rằng Neymar sẽ rời khỏi Barcelona.

Nói về sự xuất hiện của Neymar trong trận giao hữu với Barcelona của Real Madrid, Marcotti cho biết: "Đây có phải là trận đấu cuối cùng của Neymar trong màu áo Barcelona? Chúng ta đã chứng kiến mức giá chuyển nhượng của cầu thủ được đẩy lên gấp đôi. Neymar là người kế thừa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Bộ đôi này vốn đã “thống trị” thế giới trong cả thập niên qua.

Liệu Neymar có thực sự muốn quay lưng với sân Nou Camp và giải đấu hàng đầu như La Liga? Câu hỏi đó vẫn chưa thể trả lời. Hiện tại thì vẫn chưa có sự chia tay nào, vẫn chưa có bước ngoặt đáng kể nào”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm