MU chồng đủ 30 triệu bảng, Pep sẽ bán sao cho Mourinho

Hôm qua nhiều tờ báo Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin David de Gea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Madrid, đồng thời anh cũng viết đơn xin rời Man United. Để có được De Gea, Real phải chi ra số tiền lên đến 63 triệu bảng Anh.

Nếu điều này trở thành hiện thực, De Gea sẽ trở thành thủ môn có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới. Kỷ lục cũ thuộc về thủ thành Buffon khi anh chuyển từ Parma sang Juventus với giá 32 triệu bảng Anh cách đây hơn chục năm.

Pep sẵn sàng đẩy Joe Hart về phía Mourinho.

Thông tin trên khiến HLV Mourinho và BLĐ Man Utd đau đầu nhưng họ buộc phải lao vào tìm kiếm thủ môn mới cho CLB. Theo đó, hàng loạt cái tên đã được đưa vào tầm ngắm như Donnarumma (AC Milan) hay Jan Oblak (Atletico Madrid) và mới nhất là thủ thành của Man City - Joe Hart.

Trong những thương vụ này, Joe Hart tuy là thủ môn của đội bóng kình địch nhưng lại dễ mua và giá rẻ nhất. Hiện Hart đã là người thừa của Man. City dưới thời Pep Guardiola, anh được đem cho Torino (Ý) mượn từ đầu mùa bóng này.

Theo The Sun (Anh), chỉ cần MU chấp nhận bỏ ra 30 triệu bảng Anh, Pep sẵn sàng nhả thủ môn đội tuyển Anh cho Mourinho và MU. Trước đây Sir Alex từng không chịu bỏ ra 100.000 bảng Anh để mua Hart, để rồi anh này đến Man. City và tỏa sáng rực rỡ trong màu áo xanh trong gần chục năm.

Hart đang là người thừa của Man. City.

Hiện Hart còn hai năm hợp đồng với Man. City và đang hưởng mức lương 120.000 bảng Anh/tuần. Everton, Chelsea và Liverpool được cho là cũng quan tâm đến thủ thành tuyển Anh nhưng bản thân Hart lại mong muốn trở lại Manchester làm lại sự nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm