MU chính thức xác nhận 'trảm', Van Gaal nhờ luật sư

Lần đầu tiên sau gần nửa mùa bóng sống dưới sự hoài nghi, hôm qua (23-5) lãnh đạo MU mới chính thức đăng đàn trên trang web của mình rằng, đã “trảm” HLV Van Gaal và thay thế HLV Mourinho. Luật sư của Van Gaal cũng xem xét các chi tiết để đòi quyền lợi chính đáng cho thân chủ.

Mourinho từng là "học trò" của Van Gaal

HLV Van Gaal cho rằng, rất tiếc vì không đi hết thời hạn bản hợp đồng ba năm giữa ông và MU, nhưng ông đã tạo ra được nền tảng và nhất định MU sẽ mạnh lại trong quá khứ. Trên trang web MU, Phó chủ tịch CLB Ed Woodward nói: “Tôi có lời cám ơn đến Van Gaal và toàn bộ ban huấn luyện vì những nỗ lực làm tốt trong hai năm qua và giúp CLB lập kỷ lục khi thắng cúp FA lần thứ 12".

Về phần mình Van Gaal nói: “Tôi thật thất vọng vì đã không đi hết bản hợp đồng, nhưng tôi đã tạo ra nền tảng vững chắc cho đội. Và trong lương lai nhất định CLB sẽ thành công hơn. Trước khi có chiếc cúp FA thì tôi đã có 20 danh hiệu khác nhau. Và bây giờ chiếc cúp FA đã nằm trong bộ sưu tập của tôi”.

MU không vượt qua được vòng bảng Champions League mùa này rồi bị Liverpool loại ở Europa League, mùa tới lại không có suất đá cúp châu Âu thì khó chấp nhận khi MU “đốt tiền” rất nhiều.

Một diễn tiến khác cho biết, Van Gaal cũng đã nhờ luật sư của mình xem xét các điều khoản để phía MU có những đền bù xứng đáng khi phá vỡ hợp đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm