M.U chia tay hàng loạt hảo thủ

Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè, trong khi chưa mua được cầu thủ nào theo mong muốn, M.U đã chia tay đến 3 cầu thủ nằm trong đội hình 1 của CLB.

Đầu tiên, tiền đạo mang biệt danh hạt đậu nhỏ Javier Hernandez sẽ chuyển từ M.U sang Bayer Leverkusen trong một bản hợp đồng 3 năm nhưng không được M.U tiết lộ mức giá cụ thể. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế, để có được Javier Hernandez, đội bóng nước Đức Leverkusen phải trả cho M.U số tiền 9 triệu bảng Anh.

Phát biểu trên trang web chính thức của Leverkusen, Javier Hernandez cho biết, "Tôi đã được trải nghiệm tại 2 trong 3 giải đấu lớn nhất Châu Âu là Premier League và La Liga ở Tây Ban Nha và bây giờ tôi muốn trải nghiệm ở Bundesliga.

"Thật là tuyệt vời khi tôi được chơi cho một câu lạc bộ như Bayer Leverkusen. Đó là một cơ hội tuyệt vời cho tôi và tôi muốn đạt được một cái gì đó ở đây."

Chicharito đã giành hai danh hiệu Premier League trong suốt thời gian thi đấu cho Man United, anh ghi được 57 bàn thắng trong 159 lần ra sân.

Cầu thủ thứ 2 rời M.U là tài năng trẻ người Bỉ Adnan Januzaj. Anh cũng gia nhập 1 CLB thuộc Bundesliga là Borussia Dortmund trong một bản hợp đồng cho mượn.

Januzaj là cầu thủ đầu tiên ghi được bàn cho M.U trong một trận đấu chính thức mùa này trong chiến thắng 1-0 trước Aston Villa ở vòng 2 Premier League. Tuy nhiên, cuối cùng M.U cũng quyết định cho Januzaj đi học tập dài hạn để tích lũy kinh nghiệm ở Borussia Dortmund. 

Januzaj phát biểu trên trang web của câu lạc bộ Đức: "Borussia Dortmund là một CLB tuyệt vời. Người hâm mộ ở đây thực sự đáng kinh ngạc và tôi muốn đạt được những điều tuyệt vời với đội bóng".

Januzaj đã có 60 lần ra sân trong đội hình của United cho đến nay, kể từ khi ra mắt trong trận gặp Wigan Athletic năm 2013 tại Community Shield, anh đã ghi được năm bàn thắng cho M.U.

Trường hợp thứ 3 là thủ thành người Đan Mạch Anders Lindegaard tới West Bromwich Albion theo dạng chuyển nhượng tự do. Anders Lindegaard được Sir Alex Ferguson mua về vào tháng giêng năm 2011 để bắt dự bị cho David de Gea. 

Anders Lindegaard có thời gian ngắn được bắt chính cho M.U nhưng sau đó anh bị đánh bật khỏi vị trí số 1 bởi De Gea sau khoảng thời gian thích nghi đã chơi cực kỳ ấn tượng. Anders Lindegaard sẽ ký hợp đồng 2 năm với West Bromwich Albion, mức lương cầu thủ này được hưởng tại đây không được tiết lộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm