M.U chi 'núi' tiền mua Harry Kane

M.U chi 'núi' tiền mua Harry Kane ảnh 1

Harry Kane là mục tiêu mới nhất của M.U

Theo thông tin từ truyền thông Anh, HLV Louis Van Gaal đã xác định được 4 vị trí cần mua để hoàn thiện đội hình của Man United. Theo đó, Van Gaal cần mua 1 tiền đạo, 1 hậu vệ phải, 1 trung vệ cánh và 1 tiền vệ phòng ngự.

Hiện tại, M.U vừa mới mua cầu thủ chạy cánh đầy tiềm năng người Hà Lan Memphis Depay. Ở các vị trí còn lại, M.U đang nhắm đến tiền đạo mới nổi Harry Kane của Tottenham. Cầu thủ 21 tuổi đang có một mùa giải hay nhất trong sự nghiệp khi trở thành cầu thủ đầu tiên của Spurs ghi 30 bàn trong 1 mùa giải kể từ thời Gary Lineker. Do Harry Kane là người Anh, chắc chắn giá chuyển nhượng của cầu thủ này sẽ không hề rẻ. Để có được Kane M.U phải bỏ ra không dưới 45 triệu bảng Anh.

Sở dĩ M.U sốt sắng trong vụ Harry Kane là do Van Persie đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp còn Falcao chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của M.U. Với chỉ mỗi Rooney là có thể yên tâm trên hàng tiền đạo, M.U cần phải tìm ngay một tiền đạo chất lượng. Cavani là mục tiêu số 1 nhưng cầu thủ này có vẻ không muốn về M.U. Do đó, Kane là mục tiêu khả dĩ nhất của M.U thời điểm này.

Với ngân sách khổng lồ ít nhất 150 triệu bảng cho các thương vụ chuyển nhượng hè này, M.U hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu Harry Kane nếu họ bạo chi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm