TIẾT LỘ:

M.U chỉ là công cụ để Özil lợi dụng đòi tăng lương

Cách đây ít ngày, báo chí Anh đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Mesut Özil từ Real Madrid. Tờ Daily Mail thậm chí còn khẳng định như đinh đóng cột rằng các nhà đương kim vô địch Premier League đã chuẩn bị lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho ngôi sao người Đức.

M.U chỉ là công cụ để Özil lợi dụng đòi tăng lương ảnh 1

Tuy nhiên, cũng như nhiều tin đồn chuyển nhượng khác, thương vụ này bị bóc mẽ ngay sau khi lên mặt báo được vài ngày. Cụ thể, theo nguồn tin do El Confidencial cung cấp, các ông chủ Real Madrid tin rằng M.U không hề hỏi mua Özil, thay vào đó tất cả những tin đồn xung quanh tiền vệ người Đức đều được người đại diện của anh dựng nên để ép Real nhanh chóng gia hạn hợp đồng.
Theo tiết lộ của El Confidencial, Özil đang rất muốn Real nâng lương của mình lên 7 triệu euro/năm, trong khi đội bóng Tây Ban Nha lại đang lần lữa chưa chịu chấp nhận yêu cầu này. Hợp đồng của Özil vẫn còn thời hạn tới năm 2016, vậy nên Real hoàn toàn có thể chờ thêm 1 năm trước khi đề nghị tiền vệ người Đức gia hạn hợp đồng.
Tờ báo cũng cho biết Özil không hài lòng với đội bóng bởi lương của anh còn thấp hơn nhiều so với lương của Kaka (10 triệu euro/năm), trong khi anh được coi là một cầu thủ trụ cột, còn Kaka chỉ ngồi ghế dự bị.
Khi biết chắc chắn rằng những thông tin liên quan tới M.U chỉ là tin đồn do người đại diện của Özil tung ra, Real Madrid tỏ ra không hài lòng, và đang cử người điều tra chi tiết vụ việc này. BLĐ đội bóng thậm chí còn úp mở rằng họ sẽ để ngỏ khả năng bán Özil trong mùa hè này, nếu anh tiếp tục dùng những chiêu trò quá đáng để đòi được tăng lương.

Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm