“M.U cần phải tàn nhẫn hơn để đem lại niềm vui cho CĐV”

M.U vừa có chiến thắng nghẹt thở và đau tim tại vòng 28 Premier League trước Newcastle trên sân St James Park bằng bàn thắng duy nhất ở phút 89 của Ashley Young. Bàn thắng chỉ đến với các cầu thủ M.U nhờ sai lầm chết người của thủ thành Tim Krul khi anh phá bóng đến ngay chân Ashley Young để tiền vệ này dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Ander Herrera trong màu áo M.U

Chiến thắng nhọc nhằn và có phần may mắn trước Newcastle khiến Ander Herrera phải đăng đàn kêu gọi đồng đội cần phải biết “tàn nhẫn” hơn nữa.

Herrera nói trên kênh MUTV, “Khi bạn giành chiến thắng ở những phút cuối cùng, bạn sẽ cực kỳ sung sướng. Nhưng M.U cần phải cải thiện lối chơi. Chúng tôi phải ghi bàn sớm và phải “tàn nhẫn”  hơn để không khiến người hâm mộ chịu đựng lâu như vậy”.

“Tôi nghĩ chúng tôi xứng đang giành chiến thắng trong trận này. Chúng tôi xứng đáng có bàn thắng trước và cuối cùng chúng tôi đã có được nó, dù bàn thắng đến hơi muộn. Chúng tôi tạo ra cơ hội, chúng tôi giữ bóng nhiều hơn và chúng tôi đã vứt bỏ đi rất nhiều cơ hội. Bây giờ chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc với chiến thắng này”, Herrera nói.

Chiến thắng này đảm bảo cho M.U tiếp tục giữ được một vị trí trong top 4, trong khi tất cả các đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vé tham dự Champions League với M.U như Arsenal, Southampton, Liverpool và Tottenham đều thắng trận.

"Khi tôi nhìn vào kết quả của các đối thủ của chúng tôi, tôi nghĩ rằng nó là một chiến thắng rất, rất quan trọng bởi vì Arsenal thắng, Liverpool thắng, Tottenham thắng, Southampton cũng giành chiến thắng".

"Bạn biết cuộc chiến cho một vị trí trong top 4 là rất khó lường, nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi đang đi đúng hướng, bởi vì chúng tôi giành chiến thắng thông qua việc sở hữu nhiều bóng và tạo ra nhiều cơ hội hơn đối thủ", Herrera nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm