MU - Bournemouth (1-1): Vô duyên lạ kỳ!

Ngay cả khi đứng trước chấm 11m, Ibra cũng không thể ghi bàn. Man United tạo được hàng tá cơ hội rõ ràng nhưng chỉ ghi được một bàn, trong khi sai lầm của Phil Jones đã giúp Bournemouth có được bàn thắng từ cơ hội duy nhất của họ trong cả trận đấu.

Khi mà MU đang đá quá tốt thì sai lầm của Phil Jones khiến MU trả giá đắt.

Trở lại diễn biến chính của trận đấu, trong khoảng hơn 20 phút đầu tiên của trận đấu, Man United làm chủ hoàn toàn trận đấu. 

MU liên tục dồn ép Bournemouth và tạo được rất rất nhiều cơ hội tốt. Nhưng hết Ibra rồi Rooney và Martial đều bỏ lỡ đầy đáng tiếc và cả đáng trách. Đặc biệt, Ibra tỏ ra quá vô duyên và hiền lành đến ngạc nhiên trước khung thành thủ môn Boruc, ngay cả khi cách cầu môn có nửa mét nhưng Ibra vẫn đệm bóng không vào.

Ở hiệp đấu này, Martial đã chơi cực tốt với những pha đi bóng tốc độ bên hành lang trái khiến hàng thủ đối phương bối rối. Trong khi đó, các cầu thủ Bournemouth thi đấu khá ngây thơ khi để lộ quá nhiều khoảng trống cho các cầu thủ MU thoải mái triển khai tấn công và bắn phá khung thành thủ môn Boruc. Nếu không có sự xuất sắc của Boruc, MU có thể ghi được ít nhất... 3 bàn thắng.


Rojo mở điểm cho MU.

Khi hàng công MU vô duyên trong những pha dứt điểm thì hậu vệ Marcos Rojo lại lên tiếng phá vỡ thế bế tắc.

Phút 23, Valencia có pha sút bóng vô hại nhưng Rojo như từ dưới đất chui lên có mặt trong vòng cấm đón bóng đệm vào lưới mở tỉ số 1-0 cho MU.

Sau bàn thắng, các cầu thủ MU bắt đầu chơi chùng xuống. Và họ phải trả giá đắt từ sai lầm của Phil Jones. Phút 38, Pugb có pha ngoặc bóng rất hay khiến Jones phạm lỗi cài chân, trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m.

Phút 40, trên chấm 11m, King có pha sút bóng như trái phá vào góc cao làm bó tay De Gea san bằng tỉ số 1-1 cho Bournemouth.

Sau bàn thua, các cầu thủ MU lại ào lên tấn công, hết Ibra rồi Rooney dứt điểm nhưng thủ thành Boruc vẫn chơi cực kỳ xuất sắc hoá giải tất cả.

Phút bù giờ, đội trưởng Surman của Bournemouth nhận thẻ đỏ rời sân. Trước đó, Ibra đã thoát khỏi chiếc thẻ vàng thứ hai vì lỗi trả đũa cầu thủ đối phương.
Chơi hơn người, MU lập tức có cơ hội nâng tỉ số nhưng một lần nữa Ibra lại bỏ lỡ trong tình huống đối mặt với Boruc.
Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-1.


Mourinho có lí do không hài lòng với màn trình diễn của MU.

Với lợi thế hơn người, các cầu thủ MU không khó áp đặt trận đấu trong hiệp hai . Trong khi đó, các cầu thủ Bournemouth đã không còn chơi ngây thơ như hiệp đầu tiên. Họ chơi chặt chẽ, với số đông cầu thủ trên phần sân nhà. MU dù ép sân nghẹt thở nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là những quả phạt góc liên tiếp và cú sút khó ngoài vòng cấm của Pogba buộc Boruc phải bay người dùng những đầu ngón tay cứu thua.

Nhận thấy MU quá bế tắc, HLV Mourinho đã tung cả Rashford, Lingard, Fellaini vào sân thay Luke Shaw, Carrick, Rooney. Khi mà những thay đổi đó chưa kịp đem lại điều gì mới mẻ thì MU bất ngờ được hưởng quả phạt 11m.
Tuy nhiên, Ibra lại không thể thắng được phản xạ tuyệt vời của Boruc trên chấm 11m.

Boruc thi đấu quá hay.

Bỏ lỡ phạt đền dường như khiến các cầu thủ MU đánh mất sự tự tin. Họ vẫn tấn công điên cuồng nhưng sự vội vã trong những đường lên bóng khiến họ không sao xuyên thủng được hàng phòng ngự đối phương.

Hoà 1-1 trước Bournemouth, MU bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4, trong khi đó, Bournemouth đã cắt được chuỗi 4 trận thua liên tiếp tại Premier League.

Đội hình ra sân của hai đội:

Manchester United: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Shaw, Carrick, Pogba, Mata, Rooney (c), Martial, Ibrahimovic 

Dự bị: Romero, Blind, Smalling, Fellaini, Herrera, Lingard, Rashford 

Bournemouth: Boruc, Smith, Cook, Mings, Daniels, Surman (c), Arter, Fraser, Pugh, King, Afobe 

Dự bị: Allsop, Cargill, Smith, Gosling, Ibe, Wilshere, Gradel 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm