M.U bất ngờ vung tiền tậu Edinson Cavani

Theo báo chí xứ sương mù, ngay trong ngày đầu tiên quay trở lại xứ sương mù sau kỳ nghỉ hè, HLV David Moyes đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Edinson Cavani.

Tuy nhiên, M.U sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Real và Chelsea. Thông tin trên càng dấy lên những hoài nghi về tương lai của Wayne Rooney ở Old Trafford.

M.U bất ngờ vung tiền tậu Edinson Cavani ảnh 1

M.U bất ngờ muốn chiêu mộ Edinson Cavani

Cavani là mẫu tiền đạo giàu sức mạnh, phù hợp với lối chiên thiên về thể lực ở Premier League. Moyes thích sử dụng 2 tiền đạo trên hàng công và ông nhắm Cavani như là đối tác hoàn hảo với Van Persie.

Chân sút người Uruguay cũng sở hữu khả năng săn bàn nhạy bén và dứt điểm rất đa dạng. Việc M.U dạm mua Cavani xảy ra đúng vào thời điểm Rooney chuẩn bị có cuộc gặp với Moyes để bàn về tương lai.

Hiện Napoli cũng sẵn sàng để Cavani ra đi. Tuy nhiên, chưa CLB đáp ứng được mức phí 54 triệu bảng như trong điều khoản giải phóng hợp đồng.

Trước viễn cảnh đó, đội bóng Italia có thể chấp nhận giá chuyển nhượng thấp hơn. Về phần M.U, nhà Glazer sẽ cung cấp nguồn ngân quỹ dồi dào để David Moyes thỏa sức mua sắm.

Trong một diễn biến khác, theo đài phát thanh Radio Marte thì Chelsea đã đồng ý chi 49,3 triệu bảng để giành lấy chữ ký Cavani. Dòng thông báo tối qua (24/6) trên Radio Marte cho hay:

"Chúng tôi nhận được nguồn đáng tin cậy từ Napoli cho hay, CLB Italia đã đồng ý bán Cavani cho Chelsea. Benitez cũng chấp nhận thực tế này và muốn ngay lập tức tìm người thay thế tiền đạo người Uruguay.

Napoli sẽ nhận khoản phí 58 triệu euro (49,3 triệu bảng), thấp hơn một chút so với con số trong điều khoản giải phóng hợp đồng. Tại Stamford Bridge, Cavani sẽ hưởng mức lương 8,5 triệu euro/năm, cộng thêm bản quyền sử dụng hình ảnh cá nhân."

Theo Anh Tuấn (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm