M.U bất ngờ dừng kế hoạch mua dứt Falcao

Cuối phiên chợ Hè vừa qua, Man Utd đã có chữ kí của Radamel Falcao theo bản hợp đồng cho mượn từ AS Monaco. Theo kế hoạch đã định, Quỷ đỏ sẽ mua đứt tiền đạo này vào cuối mùa giải với mức giá khoảng 52 triệu bảng.

 

Falcao vẫn phải chườm đá sau mỗi trận đấu cùng Man Utd

Tuy vậy, quá trình đàm phán mua đứt Falcao của Man Utd đã đột ngột phải dừng lại vì lí do liên quan tới chấn thương. Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, Falcao vẫn chưa dứt điểm khỏi ca chấn thương đã từng khiến anh bỏ lỡ VCK World Cup 2014.

Bởi vậy, cứ sau mỗi trận đấu hoặc mỗi buổi tập ở Man Utd, Falcao đều phải sử dụng đá chườm để ngăn vết thương đầu gối của mình sưng rộp. Đây là lí do khiến BLĐ Quỷ đỏ buộc phải cân nhắc trước khi tính chuyện mua đứt chân sút người Colombia.

Có thể hiểu được sự tính toán của Man Utd bởi Falcao đã bước sang tuổi 28, lại có mức giá chuyển nhượng quá lớn (khoảng 52 triệu bảng). Hơn nữa, chân sút người Colombia lại yêu cầu mức lương rất cao (280 nghìn bảng/tuần). Nếu vội vàng kí hợp đồng, M.U hoàn toàn có khả năng rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”.

Falcao dính chấn thương gối rất nặng tại Monaco từ hồi tháng 1. Tới nay, ca chấn thương này vẫn âm thầm ảnh hưởng tới bước chạy và khả năng bùng nổ của chân sút người Colombia. Theo nhận định của báo giới Anh, nếu M.U kí hợp đồng với cầu thủ có thời gian dưỡng thương dài hạn như trên, đây sẽ là canh bạc quá lớn.

Hiện tại, Falcao cũng mới dính chấn thương, đã bỏ lỡ 3 trận đấu với Chelsea, Man City và  Crystal Palace. Tính tới thời điểm này, anh mới chỉ có 5 lần ra sân cùng Quỷ đỏ và chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Còn nhớ, trước khi gia nhập Man Utd, Falcao từng thừa nhận nỗi sợ không thể thi đấu trở lại vì chấn thương nặng.

Theo Phương Minh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm